x close

สาวร้องแม่ปวดเมื่อย พาเข้าร้านจับเส้น ถูกนวดจนกระดูกแตก ต้องดามเหล็ก



นวดจนกระดูกแตก

        หญิงวัย 59 ปี ต้องเข้ารับการรักษาดามเหล็กที่ขาขวา หลังใช้บริการร้านนวด แต่กลับถูกนวดจนขาหัก เบื้องต้นเข้าแจ้งความแล้ว ทางเจ้าของร้านที่เป็นคนนวดได้รับปากจะรับผิดชอบ แต่กลับไม่เหลียวแล

        วันที่ 13 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่า นางสาวสรัญญา ธัญวงศ์สกุล อายุ 25 ปี ชาว จ.ชลบุรี เข้าร้องเรียนสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรม หลังนางพิมพ์ญาณี ธัญวงศ์สกุล อายุ 59 ปี ผู้เป็นแม่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาขวาหัก ต้องเข้ารับการรักษาดามเหล็ก ขณะเข้าใช้บริการนวดแผนไทยแห่งหนึ่ง และได้มีการแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ต่อ พ.ต.ท. ตรีเพชร ชลชีวศรานนท์  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
        โดย นางสาวสรัญญา เผยว่า แม่ตนเพิ่งเข้าใช้บริการร้านนวดดังกล่าวเป็นครั้งแรก ซึ่งปกติแล้วจะนวดจับเส้นที่ร้านนวดร้านประจำ แต่วันดังกล่าวร้านนั้นไม่ว่าง จึงมานวดร้านนี้ โดยคนนวดคือ นายณธนาภพ กล้าชิงชัย อายุ 50 ปี ซึ่งก็เป็นเจ้าของร้านด้วย ตนเองไม่รู้ว่านวดอย่างไรขาแม่ตนจึงหักได้ จนต้องเข้ารักษาด้วยการถ่วงขาเพื่อไม่ให้กระดูกเกยกัน ก่อนเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้งหนึ่งเพื่อใช้เหล็กดามในวันที่ 17 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งตนก็ได้เข้าแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนายณธนาภพ ได้บอกว่ายินดีจะรับผิดชอบค่าเสียหายให้ทั้งหมด แต่จนบัดนี้นับตั้งแต่เข้าโรงพยาบาลก็ไม่เคยมาดูแลอาการ และยังไม่ได้ติดต่อกลับมาหาแต่อย่างใด ตนจึงเดินทางเข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนเพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้แม่

นวดจนกระดูกแตก



นวดจนกระดูกแตก




ภาพจาก workpointtv.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้องแม่ปวดเมื่อย พาเข้าร้านจับเส้น ถูกนวดจนกระดูกแตก ต้องดามเหล็ก อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:10:42 36,867 อ่าน
TOP