x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

แท็กซี่-ผู้โดยสาร ฉะกันวุ่น เหตุไม่จ่ายค่ารถ หวังพึ่งตำรวจ เจอบอกงานอื่นเยอะแยะ

| 38,865 อ่าน

 

คลิปวุ่น แท็กซี่ ผู้โดยสาร ปะทะเดือด ปมไม่ยอมจ่ายค่าโดยสาร ก่อนเข้าไปเคลียร์กันในป้อมตำรวจ เจอบอกไม่คุย งานอื่นเยอะแยะ โซเชียลชี้ตำรวจไม่ช่วยประชาชน วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องตรวจสอบ 

 

ขณะนี้ (16 กรกฎาคม 2560) เฟซบุ๊ก Social Hunter ได้มีการแชร์คลิปแท็กซี่และผู้โดยสารที่มีปากเสียงกันเรื่องไม่ยอมจ่ายค่ารถ ซึ่งทางแท็กซี่ได้ถ่ายคลิปเอาไว้ตั้งแต่อยู่ในรถ คู่กรณีก็อ้างว่ากำลังไลฟ์สดอยู่ พร้อมบอกว่าพี่ไม่ต้องกลัวว่าหนูจะชิ่ง แต่ระบบจ่ายเงินออนไลน์มีปัญหา ตัวเองไม่มีเงินสด มีแต่เงินสกุลอื่น ก่อนจะบอกว่าจะลงไปขอยืมเงินแม่ค้า และลั่นว่าถ่ายไปเลยค่ะหนูไม่ได้ผิด คนที่ผิดคือพี่ แท็กซี่อะไรบริการแย่ 

ทางคนขับแท็กซี่ระบุว่าให้ไปคุยกันที่ป้อมตำรวจ แต่กลับโดนอีกฝ่ายด่า ก่อนเปิดประตูวิ่งลงไป ทำให้คนขับต้องรีบวิ่งตาม และรีบเคาะป้อมตำรวจให้ช่วยทีกลัวว่าอีกฝ่ายจะชิ่งไม่จ่ายเงิน ซึ่งเมื่อเข้ามาคุยในป้อมตำรวจก็มีการถกเถียงกันอีก ซึ่งทางผู้โดยสารคนดังกล่าวขู่จะฟ้องให้หมดตัว อย่างไรก็ตามเมื่อคนขับบอกให้คุยกับตำรวจ แต่ตำรวจกลับบอกว่า ไม่คุย จะทำงาน มีงานอื่นเยอะแยะ   

 

ทั้งนี้แท็กซี่ระบุว่า สาวในคลิปจะไม่ยอมจ่ายค่าโดยสารเลยพาไปหาตำรวจ พอลงรถกลับวิ่งหนีเลยวิ่งไปจับแขน แต่โดนต่อยหน้า สุดท้ายตำรวจก็ถามว่าจะแจ้งความไหม ตนก็ไม่แจ้งขอแค่ค่ารถ 130 บาท ก็พอแล้ว  

อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่มีการแชร์คลิปดังกล่าวได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์จวกฝ่ายผู้โดยสารมากมายว่าทำไมไม่เตรียมเงินมาให้พร้อม และทำไมต้องพูดจาดูถูกคนอื่น นอกจากนี้ยังพุ่งเป้าไปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจในคลิปว่าทำไมถึงไม่ช่วยเหลือประชาชนแต่กลับพูดแบบขอไปที อ้างมีงานเยอะ งานนี้หลายคนถึงขั้นจะแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบตำรวจด้วย 

 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่-ผู้โดยสาร ฉะกันวุ่น เหตุไม่จ่ายค่ารถ หวังพึ่งตำรวจ เจอบอกงานอื่นเยอะแยะ อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 00:26 38,865 อ่าน
TOP