x close

แมคโดนัลด์ แจงแก๊งโจ๋นั่งซดเหล้าในร้าน ผู้จัดการเข้าไปเตือนแล้ว แต่โดนด่ายับ

กินเหล้าในแมค

          แมคโดนัลด์ แจงเหตุที่มาภาพวัยรุ่นนั่งซดเหล้าภายในร้าน ชี้เป็นเหตุสุดวิสัย ผู้จัดการร้านเข้าไปเตือนแล้ว แต่กลับโดนด่ายับ แถมโทร. แจ้งตำรวจ แต่ก็ไม่มีใครรับสาย ล่าสุด ผู้จัดการร้านเดินทางเข้าแจ้งความแล้ว

          เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้เผยแพร่ภาพหนุ่ม-สาวกลุ่มหนึ่ง ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยการนำเหล้าและโซดาไปนั่งดื่มในร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดัง อีกทั้งยังมีการโพสต์ภาพโชว์หราลงเฟซบุ๊ก งานนี้ชาวเน็ตจวกยับและตั้งข้อสงสัยว่าทำไมพนักงานไม่เข้าไปห้าม หรือร้านฟาสต์ฟู้ดดังกล่าวสามารถนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปได้จริง (อ่านข่าว : ทำแบบนี้ได้เหรอ ? แก๊งโจ๋ดวดเหล้าในร้านฟาสต์ฟู้ด โพสต์เฟซบุ๊กอวดโซเชียล)
กินเหล้าในแมค

          ล่าสุด (17 กรกฎาคม 2560)  แอดมินเพจเฟซบุ๊ก McDonald's ได้เข้ามาชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่า ทางร้านแมคโดนัลด์  ไม่จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และไม่อนุญาตให้ลูกค้านำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้ามาในร้าน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านแมคโดนัลด์ สาขาราชบุรี ช่วงเวลาตี 2 ของวันที่ 17 กรกฎาคม 2560 ซึ่งเป็นเหตุสุดวิสัยที่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาในเบื้องต้นได้ เพราะลูกค้ากลุ่มนี้มีลักษณะมึนเมา และได้นำรถเข้ามาจอดข้างร้าน อีกทั้งยังได้นำสุราเข้ามาดื่ม โดยทางผู้จัดการร้านซึ่งเป็นผู้หญิง ก็ได้เดินเข้าไปแจ้งลูกค้าให้เคลื่อนย้ายรถไปจอดในลานจอดรถ พร้อมกับบอกว่าห้ามดื่มสุราภายในร้านแล้ว แต่ลูกค้ากลุ่มนี้กลับต่อว่าและเพิกเฉย จากนั้นพนักงานร้านจึงโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ขณะนั้นไม่มีใครรับสาย ล่าสุด ผู้จัดการร้านก็ได้เข้าแจ้งความและลงบันทึกประจำวันที่ สภอ.เมืองราชบุรี เรียบร้อยแล้ว

กินเหล้าในแมค

ภาพและข้อมูลจาก Social Hunter

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมคโดนัลด์ แจงแก๊งโจ๋นั่งซดเหล้าในร้าน ผู้จัดการเข้าไปเตือนแล้ว แต่โดนด่ายับ อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:56:41 68,531 อ่าน
TOP