ฮาลั่นสนาม...เมื่อคนดูตะโกนแนะนำนักเทนนิส งานนี้เลยเจอเชิญมาลงสนามซะเลย


เมื่อคนดูตะโกนแนะนำนักเทนนิส

       ฮาลั่นสนาม เมื่อคนดูตะโกนแนะนำนักเทนนิสในสนาม งานนี้เลยเจอเชิญมาลงสนามซะเลย พร้อมให้ยืมกระโปรงแข่งเสร็จสรรพ เป็นอีกสีสันการแข่งกีฬาที่คนดูกันทะลุ 2.7 ล้านวิว

       ในตอนที่ คริส ควินน์ ชายจากเมืองเกรย์สโตน ประเทศไอร์แลนด์ ไปร่วมชมการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดัน เขาไม่คาดคิดเลยว่าตัวเองซึ่งเป็นผู้ชมริมสนามคนหนึ่ง จะได้กลายมาเป็นดาวเด่นของการแข่งขันครั้งนี้ และยิ่งไม่กล้าแม้แต่จะคิดว่าตัวเองจะได้มีโอกาสลงสนามเผชิญหน้ากับ คิม ไคลจ์สเตอร์ส นักเทนนิสชื่อดังซึ่งเคยคว้าแชมป์เทนนิสแกรนด์สแลม มาแล้ว



       แต่แล้วโอกาสของเขาก็มาถึง โดยสำนักข่าวบีบีซี ได้รายงานเรื่องของเขาเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2560 ระบุว่า เนื่องจากการแข่งขันในแมตช์ดังกล่าวค่อนข้างจะเป็นไปด้วยความสนุกสนานและไม่ซีเรียสนัก ทำให้ผู้ชมและนักเทนนิสได้มีโอกาสโต้ตอบกันอย่างเป็นกันเอง จนกระทั่งตอนหนึ่ง คิม ไคลจ์สเตอร์ส ได้ตะโกนถามผู้ชมว่า อยากจะให้เธอเสิร์ฟไปทางซ้าย หรือทางขวาดี

เมื่อคนดูตะโกนแนะนำนักเทนนิส

       ในตอนนั้นเองที่คริสก็ได้ร่วมตะโกนแนะนำเธอกลับไป โดยไม่คาดคิดว่าจะได้ยินเสียงนักเทนนิสสาวกล่าวว่า "คุณคิดว่าจะรับลูกเสิร์ฟของฉันได้ไหม"
 
       เมื่อได้ยินคำเชิญกึ่งท้าทาย คริสซึ่งเป็นกัปตันทีมเทนนิสในคลับท้องถิ่น ก็กระโดดลงไปในสนามอย่างไม่รีรอ เขารับไม้แร็กเกตมาจากนักกีฬาฝ่ายตรงข้าม แล้วเดินไปกลางสนามท่ามกลางเสียงเฮของผู้ชม ทว่าก็อย่างที่เห็นกันอยู่ว่าชุดของเขาไม่ใช่ชุดแข่งเทนนิสสีขาว ดังนั้นแทนที่ คิม ไคลจ์สเตอร์ส จะเริ่มเสิร์ฟ เธอกลับวิ่งไปที่กระเป๋าของเธอ แล้วหยิบกระโปรงของตัวเองไปใส่ให้คริส

       สิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความเฮฮาไปทั่วสนาม จนแม้แต่ตัวนักเทนนิสสาวเองยังอดลงไปขำกลิ้งไม่ได้ และแทบไม่น่าเชื่อเลยว่าคริสจะดึงกระโปรงของสาวที่ตัวเล็กกว่าขึ้นสวมจนสำเร็จ ด้วยความคิดว่าเขาจะไม่ออกไปจากสนามโดยที่ไม่ได้ปะมือกับนักเทนนิสระดับแชมป์คนนี้แน่


       จากนั้น คิม ไคลจ์สเตอร์ส ก็กลับเข้าประจำตำแหน่งแล้วเสิร์ฟลูกให้กับคริส ซึ่งเขาก็สามารถรับลูกเสิร์ฟของเธอได้จริง ๆ ทำเอาเสียงเฮดังสนั่นทั่วสนาม แม้ว่าเขาจะได้ลงสนามเพียงชั่วเวลาสั้น ๆ ก่อนที่การแข่งขันจะกลับเข้าสู่การแข่งปกติ แต่เขาก็ได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก แถมยังมีโอกาสได้ถ่ายภาพร่วมกับนักเทนนิสสาวทั้ง 4 หลังแข่งเสร็จด้วย

       ทั้งนี้นักเทนนิสสาวยังยกกระโปรงแข่งตัวดังกล่าวให้คริสเป็นที่ระลึก ซึ่งเขาเองก็ได้เตรียมนำมันไปประมูลขายเพื่อนำเงินไปใช้ด้านการกุศล พร้อมบอกด้วยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นช่างอัศจรรย์มาก และไม่ใช่ทุกคนที่จะมีโอกาสได้กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่ง ร่วมกับนักเทนนิสอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ในเว็บเพจของวิมเบิลดัน

       ไม่เพียงแต่เขาจะได้ขึ้นหน้าเว็บไซต์ดังกล่าวเท่านั้น แต่คลิปช่วงเวลาที่คริสลงสนามก็ได้รับความนิยมอย่างมาก จนมีคนกดเข้ามาดูแล้วไม่ต่ำกว่า 2.7 ล้านวิว

https://www.youtube.com/embed/Z04Oe_GULao?feature=oembed

เมื่อคนดูตะโกนแนะนำนักเทนนิส

เมื่อคนดูตะโกนแนะนำนักเทนนิส

เมื่อคนดูตะโกนแนะนำนักเทนนิส

เมื่อคนดูตะโกนแนะนำนักเทนนิส

เมื่อคนดูตะโกนแนะนำนักเทนนิส

ภาพจาก Wimbledon


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาลั่นสนาม...เมื่อคนดูตะโกนแนะนำนักเทนนิส งานนี้เลยเจอเชิญมาลงสนามซะเลย อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:39:51 40,223 อ่าน
TOP
x close