x close

คลิปสรุปปมจบชีวิต อาลัยนักร้องนำ Linkin Park-วัยเด็กสุดช้ำ






          แฟนเพลงช็อกทั่วโลก 'เชสเตอร์ เบนนิงตัน' ร้องนำ  Linkin Park จบชีวิตด้วยวัย 41 ปี เผยประวัติวัยเยาว์สุดเจ็บช้ำ

          แฟนเพลงทั่วโลกสุดช็อก ร่วมไว้อาลัย เชสเตอร์ เบนนิงตัน นักร้องนำ Linkin Park วงร็อกชื่อดังระดับโลก จบชีวิตด้วยวัย 41 ปี พบศพในสภาพแขวนคอ..ในบ้านพักนครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา
          เผยก่อนหน้านี้ เชสเตอร์ เคยให้สัมภาษณ์ 'ซีเอ็นเอ็น' เปิดหมดเปลือกว่า ชีวิตเคยเดินผิดทาง หลังจากพ่อแม่หย่ากัน ตอนอายุ 11 ขวบ เริ่มหันเข้าหายาเสพติด ทั้งกัญชา ยาบ้า โคเคน ดื่มสุรา 
          นอกจากนั้น สมัยเป็นเด็ก..ตนยังเคยถูกผู้ชายที่มีิอายุมากกว่า  'ล่วงละเมิดทางเพศ' อีกด้วย เมื่อโตขึ้นก็เผชิญกับภาวะซึมเศร้า แต่ในที่สุด ชีวิตก็ผ่านพ้นเรื่องเลวร้ายเหล่านี้มาได้ สิ่งสำคัญที่ช่วยให้มีวันนี้ คือ ครอบครัว เพื่อน ความรัก และ 'ดนตรี'  ล่าสุด แฟนเพลงจากทั่วสหรัฐอเมริกาต่างไปวางดอกไม้  ร่วมไว้อาลัยเชสเตอร์ที่หน้าบ้าน

          ด้าน ไมค์ ชิโนดะ สมาชิกวง Linkin Park เผยการฆ่าตัวตายของ "คริส คอร์เนลล์" นักดนตรีผู้นำวงร็อก Soundgarden เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา กระทบจิตใจเชสเตอร์อย่างรุนแรง เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกัน และวันตายของ เชสเตอร์ก็เป็นวันเกิดของคริส ซึ่งตอนแสดงคอนเสิร์ตก่อนหน้านี้ ทางเชสเตอร์ก็เล่นเพลง One More Light เพื่อระลึกถึง คริส แต่เหมือนหลังจบคอนเสิร์ต ตัวเชสเตอร์ยังคงมีอารมณ์อินกับเรื่องนี้ อาจจะเป็นแรงผลักดันให้ฆ่าตัวตายก็เป็นได้ แถมเดือนก่อนหน้านี้ เชสเตอร์ยังได้เขียนจดหมายเปิดผนึกถึงคริสที่ตายไปแล้วด้วย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสรุปปมจบชีวิต อาลัยนักร้องนำ Linkin Park-วัยเด็กสุดช้ำ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 18:23:57 21,847 อ่าน
TOP