x close

ตำรวจจ่อออกหมายเรียก 6 ดารา โพสต์ภาพคู่แอลกฮอล์ ปรับหนัก 5 หมื่นบาท

ดาราโพสต์ภาพเบียร์

          ที่ปรึกษา สบ. 10 เผย ให้เวลา 6 ดาราโพสต์ภาพคู่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ถึงวันที่ 6 ส.ค. นี้ หากไม่มาขู่ออกหมายเรียกซ้ำ จ่อหมายจับดำเนินคดี พร้อมเร่งรวบรวมหลักฐาน เตรียมออกหมายเรียกเพิ่มอีก 6 คน

          เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2560 พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา ที่ปรึกษาสัญญาบัตร 10 ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดตาม พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ.2551 เปิดเผยว่า ล่าสุดขณะนี้ บุคคลที่มีชื่อเสียง และดาราที่ถูกออกหมายเรียกยังไม่ประสาน ขอเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ฐานร่วมกันโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์  หรือแสดงชื่อ หรือเครื่องหมายของเครื่องดื่มแอลกฮอลล์ อันเป็นการอวดอ้างสรรพคุณแต่อย่างใด โดยตำรวจมีระยะมีเวลาให้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียก ได้ถึงวันที่ 6 สิงหาคมนี้ หากไม่มาตามนัดพนักงานสอบสวนจะดำเนินการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 และออกหมายจับตามขั้นตอนของกฎหมายทันที
          นอกจากนี้ พล.ต.อ.วิระชัย ยังกล่าวด้วยว่า ขณะนี้ทางสํานักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการออกหมายเรียก บุคคลเพิ่มอีก 6 คน และทางผู้อำนวยการสํานักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จะเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อประกอบสำนวนคดี ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้

          อย่างไรก็ตาม สำหรับคดีนี้ตำรวจทำการเปรียบเทียบปรับ เป็นเงินจำนวน 5 หมื่นบาท 1 คน ดำเนินการออกหมายเรียกผู้กระทำผิดไปแล้ว 6 คน และ อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เตรียมออกหมายเรียกอีก 6 คน รวมทั้งหมด 13 คน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจจ่อออกหมายเรียก 6 ดารา โพสต์ภาพคู่แอลกฮอล์ ปรับหนัก 5 หมื่นบาท โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2560 เวลา 08:40:11 9,511 อ่าน
TOP