x close

ฟังความ 2 ด้าน แท็กซี่ VS ลูกค้า ปากเหม็นจนต้องไล่ ลั่นทำไปเพราะหวังดี

แท็กซี่ไล่ผู้โดยสาร

แท็กซี่ไล่ผู้โดยสาร

          โชเฟอร์ไล่ลูกค้าเหตุปากเหม็น ยอมรับทำจริง เผยให้ลูกอมแค่หวังดี ไม่มีเจตนาแอบแฝง อ้างผู้โดยสารปากเหม็นจริง หวั่นกลิ่นค้างอยู่ในรถ ชี้แค่เป็นห่วงคนป่วยที่รับมาจากโรงพยาบาล ด้านขนส่งสั่งปรับ 1 พัน

          จากกรณีโลกออนไลน์แชร์กันสนั่นโซเชียล หลังผู้โดยสารรายหนึ่งออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ถูกโชเฟอร์แท็กซี่ กล่าวหามีกลิ่นปากรุนแรง ถึงขั้นต้องจอดรถซื้อลูกอมให้ แต่เธอไม่ยอมกิน จึงไล่ลงจากรถ แต่ก่อนที่เธอจะไปกลับเดินมาขอเบอร์โทร. เสียอย่างนั้น (อ่านข่าว : อย่างเหวอ สาวถูกไล่ลงแท็กซี่ เหตุปากเหม็น โซเฟอร์โวยลั่นรถ..เหม็นจะอ้วก !!)
          ล่าสุด (21 กรกฎาคม 2560) เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ทราบชื่อคนขับรถแท็กซี่แล้ว คือ นายซาการียา (สงวนนามสกุล) รับสารภาพว่า กระทำตามที่ถูกกล่าวหาจริง แต่ยืนยันว่าไม่มีเจตนาแอบแฝง เพียงต้องการซื้อลูกอมให้ผู้โดยสารเท่านั้น เพราะทนไม่ไหวจริง ๆ ซึ่งปกติแล้วตนจะขับรถแท็กซี่ไปรับ-ส่งผู้โดยสารในโรงพยาบาลอยู่บ่อย ๆ หากมีผู้โดยสารที่มีกลิ่นปากแรง ๆ ขึ้นมา ก็จะเกิดกลิ่นตลบอยู่ภายในรถ ซึ่งหากตนไปรับผู้ป่วยที่มาจากโรงพยาบาล ก็เป็นห่วงเกรงว่าจะมีปัญหากับผู้โดยสาร และย้ำว่าเรื่องกลิ่นปากไม่ใช่เรื่องตลก พร้อมกับขอความเป็นธรรม หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้สร้างความเสียหายต่ออาชีพคนขับรถแท็กซี่เป็นอย่างมาก

แท็กซี่ไล่ผู้โดยสาร

          ด้านนายสุกรี จารุภูมิ ผอ. กองตรวจการขนส่งทางบก เปิดเผยว่า ได้ออกคำสั่งลงโทษโชเฟอร์คนดังกล่าวแล้ว โทษฐานแสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพ และฐานส่งผู้โดยสารไม่ถึงจุดหมายปลายทาง ปรับ 1,000 บาท พร้อมทั้งส่งเข้ารับการอบรมเรื่องกิริยามารยาทในการให้บริการของผู้ขับรถ เป็นเวลา 1 ชั่วโมง และหากพบมีการกระทำผิดซ้ำ จะพิจารณาการพักใช้ใบอนุญาตขับรถต่อไป

แท็กซี่ไล่ผู้โดยสาร

          ขณะที่นายวัฒนชัย โมกข์อันทะเนาว์ ผู้เสียหาย เปิดเผยกับทีมข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี ว่า ตนได้ขึ้นรถแท็กซี่จากหมอชิต เพื่อจะไปที่บ้านแถวจรัญสนิทวงศ์ 32 และระหว่างที่นั่งมาในรถ โชเฟอร์แท็กซี่บอกว่าตนปากเหม็น แล้วจอดรถลงไปซื้อลูกอมมาให้กิน แต่ตนไม่กล้ากิน โชเฟอร์จึงโวยวายแถมยังบอกว่า "ปากเหม็นแบบนี้ถ้าไม่พร้อมจัดการตัวเองก่อน ก็อย่ามาขึ้นรถ" แล้วก็ไล่ลงจากรถ แต่พอตนเดินลงมาโชเฟอร์กลับเดินมาขอเบอร์เสียอย่างนั้น จึงอยากให้หน่วยงานเข้ามาตรวจสอบ เนื่องจากตอนนี้คนใช้บริการกันเยอะ



ภาพจาก เฟซบุ๊ก ครีมมี่ มูมู่ กูไม่รู้กูติส, รายการทุบโต๊ะข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังความ 2 ด้าน แท็กซี่ VS ลูกค้า ปากเหม็นจนต้องไล่ ลั่นทำไปเพราะหวังดี โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:23:22 109,841 อ่าน
TOP