x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ผงะแรง ! คนขับแท็กซี่โชว์ออรัลเซ็กส์ดูดดื่มกับคู่ขา ผู้โดยสารรีบลงจากรถแทบไม่ทัน

| 47,005 อ่าน

 

ผู้โดยสารแท็กซี่อูเบอร์ในสหรัฐฯ สุดช็อก คนขับโชว์ออรัลเซ็กส์กับสาวคู่ขาอย่างดูดดื่มที่หน้ารถ ราวกับทั้งคันมีแค่ 2 คน ถึงกับทนไม่ไหวรีบบอกให้จอดโดยเร็ว

 

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมของคนขับแท็กซี่อูเบอร์รายหนึ่งในพื้นที่เมืองชิคาโก ของรัฐอิลลินอยส์ สหรัฐฯ ซึ่งไม่ได้ทำหน้าที่แค่ขับรถไปส่งผู้โดยสารอย่างเดียวแบบที่ควรจะเป็น แต่กลับพาหญิงขายบริการขึ้นมานั่งไปข้าง ๆ ด้วย และไม่เพียงเท่านั้น ทั้งคู่กลับโชว์มีสัมพันธ์รักกันอย่างดูดดื่ม ราวกับไม่ได้อยู่ระหว่างการทำงาน คิดว่าทั้งรถมีแค่พวกเขา 2 คน

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เอเนอร์ มานูเอล เผยว่า ตนได้ติดอยู่บนรถแท็กซี่อูเบอร์คันดังกล่าว จากคลิปวิดีโอที่เขาบันทึกภาพไว้ได้จะเห็นว่า คนขับแท็กซี่และหญิงขายบริการคู่ขาพากันจูบกันอย่างดูดดื่ม ส่วนคนขับก็ละสายตาจากหน้ารถหันมาจูบกับเธอ แต่มือยังจับพวงมาลัยอยู่ ก่อนฝ่ายหญิงจะค่อย ๆ ก้มหน้าต่ำลงไปที่หน้าตักของคนขับแท็กซี่ เพื่อทำการใช้ปากทำออรัลเซ็กส์ให้

 

เมื่อเห็นเหตุการณ์เช่นนั้น ทางเอเนอร์ ซึ่งเป็นผู้โดยสาร ก็เกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงตะโกนร้องบอกให้คนขับจอดข้างทางเพื่อที่เขาจะได้ลงจากรถ ทั้งนี้ ทางคนขับแท็กซี่ได้เสนอจ่ายเครดิตเป็นการชดเชยจำนวน 10 เหรียญสหรัฐ (ราว 330 บาท)

 

ต่อมา เอเนอร์ ได้นำคลิปวิดีโอดังกล่าวไปโพสต์ลงโซเชียล โดยระบุว่า ตอนแรกที่เขาขึ้นไปบนอูเบอร์ที่เรียก ก็สังเกตเห็นมีผู้โดยสารอีกรายนั่งมาด้วยที่ด้านหน้า จึงเช็กดูอีกทีเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้ใช้บริการอูเบอร์พูล (UberPool) บริการแท็กซี่ที่ให้ผู้โดยสารที่ไปทางเดียวกันนั่งไปด้วยกันได้ จากนั้นจึงคิดในแง่ดีว่า อาจจะเป็นสมาชิกในครอบครัวเขา แต่สุดท้ายเมื่อได้เห็นพฤติกรรมของทั้งคู่ เขาก็ทนไม่ไหวและขอลงจากรถในที่สุด

 

เรื่องราวดังกล่าวเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาเป็นวงกว้าง เกี่ยวกับพฤติกรรมของคนขับแท็กซี่รายนี้ ซึ่งไม่เพียงแค่เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม แต่ยังเป็นอันตรายมาก ๆ อีกด้วย เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ บางรายแสดงความคิดเห็นว่า เป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ จนถึงขนาดบอกว่า นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้ไม่อยากใช้บริการอูเบอร์

 

ขณะที่ด้านโฆษกของแท็กซี่อูเบอร์ ได้ออกมาเปิดเผยกับรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล ระบุว่า พฤติกรรมของคนขับแท็กซี่รายนี้น่าตกใจมาก และไม่ได้เป็นที่ยอมรับของทางแอปฯ อูเบอร์แต่อย่างใด โดยหลังจากที่ได้รับแจ้งรายงานมา ก็ได้จัดการให้เขาออกจากการเป็นคนขับแท็กซี่ของอูเบอร์ในทันที

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @AnerMartino1
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะแรง ! คนขับแท็กซี่โชว์ออรัลเซ็กส์ดูดดื่มกับคู่ขา ผู้โดยสารรีบลงจากรถแทบไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:56 47,005 อ่าน
TOP