x close

แม่ร้อง ลูกสาวหาย 3 ปี เชื่อฝีมือทหารอดีตแฟน มีพ่อเป็น เสธ. ยศใหญ่


แม่ร้อง ลูกสาวหาย 3 ปี

              แม่ร้องนายกฯ หลังลูกสาวหายไปนาน 3 ปี เชื่อฝีมือทหารอดีตแฟนเก่า หลังลูกสาวขอเลิก เพราะจับได้ว่ามีลูก-เมียแล้ว ซ้ำยังเคยถูกข่มขู่จะกรีดหน้า เผยยังตามตัวจับไม่ได้เพราะพ่อใหญ่  

              เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2560 นางพัชรี ปั้นทอง อายุ 51 ปี ออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่ตามหาลูกสาวมานานกว่า 3 ปี ผ่านรายการต่างคนต่างคิด ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ระบุว่า ลูกสาวของตน ชื่อ นางสาวพลอยนรินทร์ ผลิผล หรือ พลอย อายุ 28 ปี ได้หายตัวไปตั้งแต่คืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2557 ซึ่งลูกสาวเคยคบหาอยู่กับอดีตพลทหารรายหนึ่ง และมีพ่อเป็นถึง เสธ. ยศใหญ่ ต่อมาลูกสาวจับได้ว่า อดีตพลทหารมีภรรยาและลูกอยู่แล้ว จึงขอเลิก แต่ฝ่ายชายกลับไม่ยอม แถมยังส่งไลน์มาข่มขู่ลูกสาวทำนองว่า "จะกรีดหน้ามึง มึงจะไม่ได้เจอหน้าแม่มึง กูไม่ได้มึงคนอื่นก็อย่าได้"

แม่ร้อง ลูกสาวหาย 3 ปี

แม่ร้อง ลูกสาวหาย 3 ปี
              หลังจากวันที่ลูกสาวหายตัวไปนั้น ตนก็ได้ไปดูภาพจากกล้องวงจรปิด และพบว่าจุดเกิดเหตุมีกุญแจรถจักรยานยนต์ลูกสาวตกอยู่ อีกทั้งผู้ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ บอกว่าได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือ แต่เข้าใจว่าเป็นเรื่องของสามี-ภรรยา ซึ่งชายคนดังกล่าวขับรถยนต์มาและสวมชุดทหาร นอกจากนี้ ยังพบว่าภายหลังจากเกิดเหตุเพียง 2 วัน ได้ไปพบรถยนต์คันดังกล่าวที่เต็นท์ขายรถแห่งหนึ่ง และรถคันนี้เป็นของพ่ออดีตพลทหาร

              ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ตนได้ส่งไลน์หาลูกทุกวัน เพื่อรอความหวังว่าลูกจะตอบกลับมา ขณะที่ทางอดีตพลทหารก็ได้ถูกหมายจับในข้อหาอนาจารผู้อื่นโดยใช้กลอุบาย และยังไม่เข้ามามอบตัว ซึ่งน่าสงสัยว่าทำไมทางพ่ออดีตพลทหารไม่คิดจะตามหาลูกชายที่หายไปนานหลายปี

แม่ร้อง ลูกสาวหาย 3 ปี

              ล่าสุด (1 สิงหาคม 2560) นางพัชรี ปั้นทอง พร้อม ทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เดินทางมายังสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) เพื่อยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมต่อ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้ช่วยเหลือลูกสาวของตน เพราะที่ผ่านมาตนร้องทุกข์ไปตามหน่วยงานต่าง ๆ แต่ก็ไม่ได้รับความช่วยเหลือด้านคดีความ โดยตนมีหลักฐานทั้งจากกล้องวงจรปิดและพยาน ตอนนี้สุขภาพแย่ ไม่มีความสุข ส่งข้อความหาลูกทุกวัน แต่ไม่มีการตอบกลับมา ซึ่งตนคิดว่าหากอดีตพลทหารไม่ได้ทำความผิด จะหลบหนีทำไม ไม่น่าเกิดมาเป็นทหารเลย

              ขณะที่ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เปิดเผยว่า อยากให้ท่านนายกรัฐมนตรีจัดการกับผู้มีอิทธิพลที่อยู่เบื้องหลังคดีนี้ เพราะที่ผ่านมาสำนวนคดีเกือบจะเสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่ยังจับกุมตัวไม่ได้ เพราะหากไม่มีอิทธิพลจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจน่าจะจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้นานแล้ว


 

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, AMARIN TVHD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร้อง ลูกสาวหาย 3 ปี เชื่อฝีมือทหารอดีตแฟน มีพ่อเป็น เสธ. ยศใหญ่ อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2560 เวลา 14:14:13 20,422 อ่าน
TOP