x close

ได้ใจชาวเน็ต...รปภ.สนามบินอุดรฯ ล็อกล้อรถตำรวจ จอดในที่ห้าม


รปภ. สนามบินอุดรฯ ล็อกล้อรถตำรวจ

          รปภ. ล็อกล้อรถตำรวจจอดในที่ห้าม กลางสนามบินอุดรฯ เผยไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้เคยล็อกรถตำรวจมาแล้ว แต่ไม่มีคนถ่ายรูป ชาวเน็ตแห่กดไลค์รัว ๆ บอกเป็นผู้รักษากฎหมายแท้ ๆ แต่กลับทำผิดซะเอง

          เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2560 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก อุดร มีด่านมีข่าว มีหมอลำ มีงานบุญ มีเหตุการณ์ต่าง ๆ บอกด้วย เป็นภาพของเจ้าหน้าที่ รปภ. คนหนึ่ง กำลังทำการล็อกล้อรถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเป็นรถที่ใช้ในราชการ จอดอยู่ในที่ห้ามจอดของสนามบินอุดรธานี พร้อมกับระบุข้อความว่า "หน้าที่ต้องปฏิบัติ...สนามบินอุดร รถตำรวจถูกล็อกล้อ สุดยอดครับ...โดนยามสนามบินล็อก #ทำผิดต้องโดน"






          งานนี้ชาวเน็ตต่างเข้ามากดไลค์รัว ๆ ส่วนใหญ่แสดงความชื่นชม รปภ. ท่านนี้ ว่าปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา ไม่ว่าจะเป็นใครที่ทำผิดกฎ ก็ต้องมีบทลงโทษเหมือนกันทุกคน บ้างก็ต่อว่าตำรวจว่าเป็นผู้รักษากฎหมายแท้ ๆ แต่ทำผิดซะเอง อย่าลืมไปเสียค่าปรับนะ บางคนก็บอกว่าเป็นภาพที่หาดูได้ยาก

รปภ. สนามบินอุดรฯ ล็อกล้อรถตำรวจ

          ล่าสุด (2 สิงหาคม 2560) นายวิทวัส ภักดีสันติสกุล ผู้อำนวยการท่าอากาศยานอุดรธานี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมาหลายวันแล้ว โดยได้รับรายงานว่ามีรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาจอดรถนานกว่า 30 นาที ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นจุดบริการรับ-ส่งผู้โดยสารที่ขึ้นรถเท่านั้น ห้ามจอดโดยเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นรถของทางราชการหรือประชาชนทั่วไป ซึ่ง รปภ. ของท่าอากาศยานก็ทำตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย จึงขอชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ และการล็อกครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ผ่านมาก็ล็อกรถของตำรวจมาแล้ว แต่คนละสังกัด และไม่มีการถ่ายภาพออกสื่อ ซึ่งไม่ว่าใครทำผิดก็ต้องมีบทลงโทษเหมือนกัน เพราะทุกคนต้องเท่าเทียมกัน

รปภ. สนามบินอุดรฯ ล็อกล้อรถตำรวจ



รปภ. สนามบินอุดรฯ ล็อกล้อรถตำรวจ


ภาพจาก เฟซบุ๊ก อุดร มีด่านมีข่าว มีหมอลำ มีงานบุญ มีเหตุการณ์ต่าง ๆ บอกด้วย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้ใจชาวเน็ต...รปภ.สนามบินอุดรฯ ล็อกล้อรถตำรวจ จอดในที่ห้าม อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2560 เวลา 11:02:39 29,404 อ่าน
TOP