x close

แม่เด็กปทุมวัน ไม่เชื่อลูกแทงอุเทนดับ ชี้คลิปแค่ชักมีด วอน ตร. ขอหลักฐานชัด ๆ

แม่เด็กปทุมวัน ไม่เชื่อลูกแทงอุเทนถวายดับ

แม่เด็กปทุมวัน ไม่เชื่อลูกแทงอุเทนถวายดับ

          แม่เด็กปทุมวัน ไม่เชื่อลูกแทงเด็กอุเทนดับ เหตุคลิปเห็นแค่ชักมีด เชื่อเพื่อนคนอื่นก็พก วอน ตร. ขอหลักฐานที่ชัดเจน หากผิดจะพามามอบตัว

          จากกรณีที่นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ทะเลาะวิวาทกับนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ในช่วงการจัดกิจกรรมวันสถาปนาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2560 จนเป็นเหตุให้นักศึกษาอุเทนถวาย เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย ก่อนที่ต่อมาตำรวจจะออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว 1 รายคือ นายศราวุธ โซ๊ะประสิทธิ์ นั้น (อ่านข่าว : เทคโนฯ ปทุมวัน สั่งปิดเรียนด่วน ปมเด็กปะทะอุเทนถวาย ดับ 1)
แม่เด็กปทุมวัน ไม่เชื่อลูกแทงอุเทนถวายดับ

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 3 สิงหาคม 2560 นางมาเรียม โซ๊ะประสิทธิ์ มารดาของ นายศราวุธ เปิดเผยกับรายการ ทุบโต๊ะข่าวว่า ไม่สามารถติดต่อกับลูกชายได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทางอาจารย์เองก็ยังไม่มีข้อมูล เนื่องจากเพื่อนของลูกชายก็หายตัวไปหลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันเช่นเดียวกัน

          นางมาเรียม เผยอีกว่า หลังลูกชายถูกหมายจับ ตนก็ได้ไปขอดูภาพวงจรปิดมุมอื่นที่ สน.ปทุมวัน แต่ทางตำรวจปฏิเสธ โดยบอกว่าจะรอเปิดในชั้นศาล ทำให้ตนยังคาใจในหลักฐาน เพราะภาพจากคลิปมีเพียงจังหวะที่ลูกตนชักมีดออกมา และตนไม่เชื่อว่าจะมีลูกชายตนคนเดียวที่พกมีด จึงอยากเห็นจังหวะแทงเพื่อให้แน่ใจว่าลูกของตนก่อเหตุจริง

          อย่างไรก็ตาม นางมาเรียม กล่าวอีกว่า หากพบว่าลูกชายผิดจริง ตนก็พร้อมยอมรับตามกระบวนการกฎหมาย และจะจูงมือลูกมามอบตัวด้วยตัวเอง เพียงแต่ตอนนี้ตนยังไม่รู้ว่าลูกอยู่ที่ไหน และเป็นคนแทงจริงหรือไม่




ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็กปทุมวัน ไม่เชื่อลูกแทงอุเทนดับ ชี้คลิปแค่ชักมีด วอน ตร. ขอหลักฐานชัด ๆ โพสต์เมื่อ 4 สิงหาคม 2560 เวลา 11:35:55 28,725 อ่าน
TOP