x close

จ่าทหารกราบขอโทษ ปู พงษ์สิทธิ์ แค่อยากฟังเพลงมือปืน-อารมณ์ชั่ววูบ

จ่าทหารขอกราบ ปู พงษ์สิทธิ์

            จ่าทหารขอกราบ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ วอนอย่าเอาเรื่องจนต้องออกจากราชการ พ้อมีครอบครัวต้องดูแล บอกเป็นแฟนพันธุ์แท้ แค่อยากฟังเพลงมือปืนเท่านั้น

            กรณีที่ พ.อ.อ. ภพไตร นาคสุวรรณ อายุ 48 ปี ทหารสังกัดกองทัพอากาศ ชักปืนในคอนเสิร์ตของปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เนื่องจากน้อยใจที่ขอจับมือ แต่ถูกปฏิเสธ จากการกระทำดังกล่าวทำให้ พ.อ.อ. ภพไตร ถูกกองทัพอากาศ ตั้งกรรมการสอบ เนื่องจากการพกอาวุธในที่สาธารณะนั้นถือว่าผิดวินัยชัดเจน  (อ่านข่าว : กองทัพอากาศ ตั้งกรรมการสอบจ่าทหารชักปืนจ่อปู พงษ์สิทธิ์ ชี้ ผิดวินัยชัด)
จ่าทหารขอกราบ ปู พงษ์สิทธิ์
           วันที่ 4 สิงหาคม 2560 น.ต. อาจิน พันธุ์ธรรม หัวหน้าสถานีโทรคมนาคมภูสิงห์ เดินทางมาเพื่อขอถอนการประกันตัว พ.อ.อ. ภพไตร ที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เนื่องจากถูกสังคมกดดันอย่างหนักหลังได้รับการประกันตัวออกไปได้ง่าย โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว พ.อ.อ. ภพไตร ส่งศาลทหารที่มณฑลทหารบกที่ 22 จ.อุบลราชธานี เพื่อทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย

            ขณะที่ พล.ต.ต. พจน์ บุญญามาตย์ ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ เผยว่า เนื่องจากคดีนี้เป็นที่สนใจของประชาชน จึงสั่งการให้ พ.ต.อ. ณัฐณวิทย์ สิทธาภิรมย์ ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ ดูแลคดีอย่างใกล้ชิด ขณะที่ ร.ต.อ. เจน วิเศษรัมย์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เผยว่า กระบวนการสอบสวนอยู่ระหว่างนำอาวุธปืนไปตรวจพิสูจน์การกระทำผิดเพื่อพิจารณาเข้าในสำนวน และจะทำคดีให้เกิดความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ขอให้ประชาชนไว้วางใจ

จ่าทหารขอกราบ ปู พงษ์สิทธิ์

            ด้าน พ.อ.อ. ภพไตร กล่าวว่า อยากกราบขอสื่อมวลชนให้ความเป็นธรรม ตนเป็นทหารบ้านนอกอยู่บนภูสูง พอรู้ว่า ปู พงษ์สิทธิ์ มาแสดงที่อำนาจเจริญ จึงขอผู้บังคับบัญชาลงมาชม ยอมรับทำผิดที่พกปืน แต่เพราะว่าเป็นทหารจึงต้องมีปืนไว้คู่กาย ซึ่งช่วงที่ปูร้องเพลงตนอยากจับมือ อยากบอกว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ แต่ ปู พงษ์สิทธิ์ ไม่เห็นหรืออาจไม่รู้ และตอนนั้นอยากฟังเพลงมือปืนที่ปูร้องด้วย จึงชูปืนขึ้นด้วยความเมา เป็นอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้มีเจตนาทำร้าย ก่อกวน หรือข่มขู่สักนิดเดียว แต่เมื่อทำผิดก็ต้องยอมรับผิด ขอกราบ ปู พงษ์สิทธิ์ อย่าเอาเรื่องจนตนต้องออกจากราชการเลย ตนมีครอบครัว มีพ่อแม่ ลูกเมียต้องเลี้ยงดู หากติดคุกครอบครัว พ่อแม่ เดือดร้อนแน่นอนอยากขอความเห็นใจเพราะว่าตนรักปู พงษ์สิทธิ์ และต้องขอโทษเจ้าของผับด้วย

            อย่างไรก็ดี มีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าของผับจะแถลงข่าวขอโทษลูกค้าและประชาชนในวันนี้ หลังทำให้ชื่อเสียงเมืองอำนาจเจริญเสียหาย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่าทหารกราบขอโทษ ปู พงษ์สิทธิ์ แค่อยากฟังเพลงมือปืน-อารมณ์ชั่ววูบ อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2560 เวลา 17:06:57 40,217 อ่าน
TOP