x close

น้ำใจเชียงใหม่...ช่างตัดผมนับร้อยรวมตัวตัดผม นำเงินบริจาคน้ำท่วมอีสาน


ช่างตัดผมนับร้อยรวมตัวตัดผม

        ช่างตัดผมนับร้อยคน รวมตัวตัดผมราคาพิเศษ รายได้นำไปบริจาคน้ำท่วมอีสาน ด้านน้อง ๆ นักเรียน ใส่ชุดชนเผ่าเดินแบบให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูปเป็นที่ระลึก และร่วมรับบริจาค

        วันที่ 6 สิงหาคม 2560 ช่างตัดผมชื่อดังกว่า 100 คน จากทั่วทั้ง จ.เชียงใหม่ ได้รวมตัวกันที่ลานอเนกประสงค์ข่วงประตูท่าแพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อให้บริการตัดผมนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยลดราคาจากปกติหัวละ 300 บาท เหลือ 100 บาท สำหรับรายได้ทั้งหมดจากการตัดผมนั้นจะนำไปช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีประชาชนและนักท่องเที่ยวพากันมาใช้บริการจำนวนมากทั้งชาวจีน, ยุโรป, ญี่ปุ่น 
  
        นอกจากนี้ยังมีเยาวชนจิตอาสาได้รวมตัวกันแต่งกายชุดชนเผ่า เดินแฟชั่นโชว์ให้นักท่องเที่ยวถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และรับบริจาคเงิน เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมด้วยเช่นกัน

ช่างตัดผมนับร้อยรวมตัวตัดผม

        ด้าน นายสันติ ปิติคาม ที่ปรึกษาสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า การรวมตัวทำกิจกรรมจิตอาสาดังกล่าวนั้น จะนำเงินที่ได้รับบริจาคทั้งหมดไปมอบให้กับศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเชียงใหม่ต่อไป



ช่างตัดผมนับร้อยรวมตัวตัดผม

ช่างตัดผมนับร้อยรวมตัวตัดผม

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำใจเชียงใหม่...ช่างตัดผมนับร้อยรวมตัวตัดผม นำเงินบริจาคน้ำท่วมอีสาน อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2560 เวลา 14:57:11 3,404 อ่าน
TOP