x close

หนูน้อย 3 ขวบร้องไห้จ้า หลังเล่นซนแถวบันไดเลื่อนจนก้นติด-ตำรวจรุดช่วย



               หนูน้อย 3 ขวบร้องไห้สนั่น สุดเจ็บปวดเพราะก้นติดบันไดเลื่อน ขยับไปไหนไม่ได้ หลังไปเล่นซนแถวนั้นจนเกิดเรื่อง ตำรวจรุดช่วยนำส่งโรงพยาบาล

               วันที่ 9 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจีนได้เข้าช่วยเหลือเด็กชายวัย 3 ขวบ หลังพบว่าก้นของเด็กเข้าไปติดอยู่ในช่องว่างเล็ก ๆ ช่วงปลายบันได ระหว่างที่เด็กน้อยกำลังเล่นซนอยู่แถวบันไดเลื่อนดังกล่าว โดยมีชาวบ้านกว่า 20 คนเข้ามามุงดูเหตุที่เกิดขึ้น

หนูน้อย 3 ขวบร้องไห้จ้า หลังเล่นซนแถวบันไดเลื่อนจนก้นติด

               จากภาพที่บันทึกโดยโทรศัพท์มือถือ เผยให้เห็นเหตุการณ์หน้าซูเปอร์มาร์เกตแห่งหนึ่งในเมืองเซียงหยาง มณฑลส่านซี ประเทศจีน ในช่วงเช้าวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ได้เข้ามาช่วยเหลือเด็กน้อยที่ร้องไห้เสียงดังด้วยความเจ็บปวด ขยับไปไหนไม่ได้ อย่างไรก็ตามแม้ว่าภาพในคลิปจะตัดไปก่อนที่จะช่วยสำเร็จ แต่มีรายงานยืนยันว่าหลังจากนั้นทางตำรวจก็สามารถช่วยให้เด็กหลุดออกมาจากบันไดเลื่อนได้ แล้วนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง พบว่าเด็กไม่ได้รับอันตรายหรือมีอาการบาดเจ็บรุนแรงใด ๆ

               ทั้งนี้สิ่งที่เกิดขึ้นนับเป็นอีกหนึ่งอุบัติเหตุเกี่ยวกับบันไดเลื่อน ซึ่งพบเห็นบ่อยครั้งในประเทศจีน โดยก่อนหน้านี้ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีเด็กนิ้วติดอยู่กับบันไดเลื่อน จนต้องเร่งเข้าช่วยเหลือมาแล้ว

ภาพจาก huashangtop.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูน้อย 3 ขวบร้องไห้จ้า หลังเล่นซนแถวบันไดเลื่อนจนก้นติด-ตำรวจรุดช่วย อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2560 เวลา 15:23:32 5,122 อ่าน
TOP