x close

พอลลีน งามพริ้ง เผยใจเป็นหญิงตั้งแต่ 5 ขวบ ไม่เสียดายที่เคยเป็นพินิจ


พอลลีน งามพริ้ง

           พอลลีน งามพริ้ง เปิดทุกซอกใจ อยากเป็นผู้หญิงตั้งแต่ 5 ขวบ แต่พยายามกดทับเอาไว้ไม่ให้แสดงออกมา ชี้ไม่เคยเสียดายที่เป็นพินิจมาก่อน

           ทำเอาผู้ที่อยู่ในแวดวงฟุตบอลตกตะลึงไปตาม ๆ กัน กับรูปโฉมใหม่ของ พินิจ งามพริ้ง อดีตแกนนำกลุ่มเชียร์ไทย เพาเวอร์ และอดีตผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในปี 2556 ซึ่งลงแข่งขันกับ บังยี วรวีร์ มะกูดี และ บิ๊กกร๊อง วิรัช ชาญพานิชย์ ก่อนที่ พินิจ งามพริ้ง จะเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ กลายเป็นสาวประเภทสองที่เสื้อผ้า หน้า ผม จัดเต็ม พร้อมใช้ชื่อว่า "พอลลีน งามพริ้ง" [อ่านข่าว : ตะลึงทั้งวงการ อดีตแกนนำเชียร์ไทย กับรูปโฉมใหม่ จาก พินิจ เป็น พอลลีน]
      
          ภายหลังจากการค้นพบตัวเอง เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวอธิบายถึงเรื่องดังกล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่เกิดในจิตใจมาตั้งแต่เกิด แต่จำเป็นต้องทำตามความคาดหวังของผู้อื่น ไม่ได้คิดโกหกหรือหลอกลวงใคร  แต่ตอนนี้ยังไม่ขอตอบคำถามใด ๆ เพราะยังเป็นห่วงทายาทที่ยังเด็ก รวมทั้งคนอื่น ๆ ที่อาจจะได้รับผลกระทบ [อ่านข่าว : พอลลีน งามพริ้ง เผยความในใจหลังพลิกโฉม บอกรู้ใจตัวเองตั้งแต่เกิด]

พอลลีน งามพริ้ง

           และล่าสุด (11 สิงหาคม 2560) พินิจ งามพริ้ง หรือชื่อใหม่ พอลลีน งามพริ้ง ได้เดินทางมาเปิดใจผ่านรายการ นิวโต๊ะข่าว ทางช่อง new18 ที่ดำเนินรายการโดย ปวัน สิริอิสสระนันท์ ซึ่งพอลลีน เผยว่า กลับมาจากประเทศสหรัฐอเมริกาได้สัปดาห์กว่า ๆ แล้ว และความเป็นพินิจก็ไม่ได้หายไปอยู่มาตลอด พร้อม ๆ กับความเป็นพอลลีน แต่ตอนนั้นพอลลีนถูกพินิจกดเอาไว้ เพราะไม่ยอมรับว่าเป็น แต่ปัจจุบันพอลลีนขึ้นมามีบทบาท ถ้าเรายอมรับตรงนี้ได้เราก็จะได้ไม่ต้องทำอะไรที่มันสุดโต่งมากเกินไป ทั้งชีวิตเหมือนกับสู้กันในจิตใจมาโดยตลอด ระหว่างพินิจกับพอลลีน จิตใจเราเป็นผู้หญิงแต่ว่าเราก็มีลักษณะนิสัยบางอย่างที่เป็นผู้ชาย สมองเรายังเป็นสมองเดิม ไม่ได้ไปผ่าตัดเปลี่ยนสมอง แค่จิตใจเราได้แสดงออกที่มันเป็นตัวของตัวเอง ที่ตัวเองอยากจะทำ อยากจะเป็น นี่คือตัวตนของเราที่เรารู้สึกมาตั้งแต่เด็ก เพียงแต่เราพยายามกดทับเอาไว้ไม่ให้แสดงออกมา

           เมื่อถามว่า ทำไมถึงต้องพยายามกดทับมันมาตลอดเกือบทั้งชีวิต พอลลีน งามพริ้ง ตอบว่า ก็เพราะว่าตอนนั้นเราไม่ได้เข้มแข็งพอที่จะค้านสังคม ตั้งแต่จำความได้ 5 ขวบ เราก็มีความรู้สึกอยากเป็นผู้หญิงแล้ว กระทั่งอายุ 45 ปี ก็ไปหาจิตแพทย์ ว่าจะแก้ให้เรามีจิตใจเป็นผู้ชายเหมือนเดิมได้ไหม ความคิดที่อยากเป็นผู้หญิงแก้ให้มันหายไปได้ไหม หมอก็บอกมันทำไม่ได้เพราะแก้ที่ใจยากกว่าแก้ที่กาย สุดท้ายมันก็ไม่เปลี่ยนเพราะว่ามันเป็นจิตใต้สำนึก
  
           "ตอนแรกตนก็ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดตัว แต่เป็นข่าวขึ้นมาก็ตกใจ แล้วก็คิดว่าอะไรที่เกิดขึ้นแล้วล้วนเป็นสิ่งดี ส่วนตัวไม่ได้กลัวหรืออาย แต่ที่กังวลคือคนอื่นที่รู้จักเราเขาจะรู้สึกยังไง เขาจะช็อก หัวใจวายไหม"

พอลลีน งามพริ้ง

           พอลลีน งามพริ้ง บอกต่อว่า เราอยากจะเป็นผู้ชายที่ดี ก็เริ่มตั้งแต่กิริยา ท่าทาง ตั้งแต่เด็กก็ต้องฝึก เล่นกีฬา ออกกำลังกาย ต้องทำให้ดี ไม่ใช่ตั้งใจจะปิดบัง ส่วนคำถามยอดฮิตที่ถามตนว่าอยากผ่าตัดไหม ก็อยากเป็นผู้หญิงอะ แต่ว่ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญขนาดนั้น อวัยวะเพศเป็นแค่จุดหนึ่ง ตอนนี้จิตใจเป็นผู้หญิงแล้ว อย่างอื่นมันจะตามมาเองถ้าถึงเวลา ที่เปิดตัวเป็นพอลลีน โลกมันก็มีสองฝั่ง เหรียญมันก็มีสองด้าน ไม่ได้คิดว่าทุกคนเห็นด้วยหมด ควรต้องพิสูจน์ตัวเอง เราอาจโชคดีที่เราเคยทำอย่างอื่นมาก่อน คนก็อาจเห็นความดีตรงนั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าเราจะทำอะไรก็ได้ ยิ่งคนชื่นชมหรือให้กำลังใจ เรายิ่งต้องทำให้ดีมากขึ้น เป็นความเครียดที่เราจะต้องทำอะไรให้มีคุณค่ากับคนอื่น แล้วก็ไม่เคยเสียดายที่เป็นพินิจมาก่อน

           ส่วนแวดวงฟุตบอล ก็มองเรื่องช่องว่างของการเติมเต็มฟุตบอลสำหรับเพศที่สาม เพราะเรายังชอบฟุตบอลอยู่ ยิ่งอะไรที่เป็นไปได้ยากยิ่งน่าทำ

ภาพและข้อมูลจาก รายการ นิวโต๊ะข่าว ทางช่อง new18

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอลลีน งามพริ้ง เผยใจเป็นหญิงตั้งแต่ 5 ขวบ ไม่เสียดายที่เคยเป็นพินิจ อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2560 เวลา 18:43:34 44,495 อ่าน
TOP