x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

แม่น้องพลอย เชื่อลูกหาย 3 ปียังมีชีวิต งงสิบเอกอัปหน้าหนีผิดทำไม

| 47,091 อ่าน


                แม่น้องพลอย ถูกสิบเอกอุ้มหายตัวกว่า 3 ปี เชื่อลูกสาวยังมีชีวิต หวังอยากพบลูกเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้ ไม่เข้าใจอดีตสิบเอกหลบหนีทำไม เพราะคดีดังกล่าวไม่ใช่คดีร้ายแรง แถมไปทำศัลยกรรมหน้าใหม่มาอีก

                จากกรณีการหายตัวไปของ นางสาวพลอยนรินทร์ ผลิผล หรือ พลอย อายุ 28 ปี ซึ่ง นางพัชรี ปั้นทอง อายุ 51 ปี ผู้เป็นแม่ ได้ออกมาวอนให้โซเชียลและสังคมช่วยตามหา โดยเผยว่าลูกสาวถูกทหารยศสิบเอก (แฟนเก่า) ลักพาตัวไปนานกว่า 3 ปี ตั้งแต่คืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2557 จนบัดนี้ก็ยังไร้เบาะแส ไม่รู้ว่าลูกสาวเป็นตายร้ายดีอย่างไร ส่วนตัวทหารยศสิบเอกแม้จะถูกออกหมายจับ แต่ก็ยังไม่เข้ามอบตัว ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจนพบที่กบดาน แต่ทางสิบเอกไหวตัวทันรีบหนีเข้าป่า ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องตรึงกำลังปิดล้อมรอบพื้นที่ดังกล่าวนั้น (เจอตัวแล้ว ! สิบเอกมืออุ้ม น้องพลอย หายตัวกว่า 3 ปี พบไหวตัวทันรีบหนีเข้าป่า)  

 

                เกี่ยวกับเรื่องนี้ (12 สิงหาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง Amarin TV มีรายงานว่า นางพัชรี ปั้นทอง คุณแม่น้องพลอย เผยว่า ตนเพิ่งทราบข่าวที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปิดล้อมเพื่อหาสิบเอกรายดังกล่าว ตนเครียดมากยังไม่ได้นอนและกินข้าวเลย และไม่เข้าใจว่าสิบเอกรายนี้จะหลบหนีทำไม เพราะคดีดังกล่าวไม่ใช่คดีร้ายแรง อีกทั้งยังทราบมาอีกว่าตัวสิบเอกได้ไปทำศัลยกรรมหน้าใหม่ และไปอยู่กับภรรยาใหม่อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ตนแค่อยากทราบว่าลูกสาวตัวเองอยู่ที่ไหน เพราะตลอดกว่า 3 ปี ตนไม่รู้เลยว่าลูกสาวอยู่ที่ไหนและผู้ชายคนนี้อยู่ไหน เพิ่งทราบรายละเอียดวานนี้ (11 สิงหาคม) นี่เอง

                ทั้งนี้ตนหวังอย่างมากว่าในปีนี้จะได้เจอลูกสาว และตนเชื่อว่าลูกสาวยังมีชีวิตอยู่ ตนยังส่งข้อความหาลูกทุกวัน แม้ว่าลูกจะไม่อ่านข้อความหรือตอบกลับก็ตาม และหลังจากได้ยื่นหนังสือร้องเรียนต่อ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ก็ได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี โดยเจ้าหน้าที่ให้คำมั่นว่าจะหาลูกสาวให้เจอให้ได้ และตนก็มั่นใจว่าจะได้พบลูกเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้แน่นอน

                "แม่รอน้องทุกวัน เราไม่ได้อยู่ด้วยกันมาสามปี แม่ก็ยังรอ ยังรัก ลูกก็คือลูก กลับมาหาแม่เถอะ แม่ไม่รู้ไงว่าน้องอยู่ไหน แต่แม่เชื่อว่าน้องยังอยู่ แต่มาหาแม่ไม่ได้เท่านั้น"

                ขณะที่นางสาวเอ (นามสมมุติ) เพื่อนสนิทน้องพลอย เผยว่า ตนรู้จักกับพลอยมา 10 ปี แต่ไม่ค่อยได้คุยอะไรส่วนตัวมาก ทราบแค่ว่าสิบเอกรายดังกล่าวเป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบทำร้ายร่างกายพลอย ส่วนสาเหตุการเลิกเพราะสิบเอกไปมีผู้หญิงคนใหม่และมีลูกด้วยกัน ทางพลอยมารู้ภายหลังจึงขอเลิก

                หลังจากที่เลิกราห่างกันไป จู่ ๆ สิบเอกรายดังกล่าวได้ส่งข้อความไลน์ข่มขู่พลอย ประมาณว่า ถ้าพลอยมีผู้ชายคนใหม่ จับได้จะกรีดหน้าพลอยให้เสียโฉม หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็หายตัวไป

                อย่างไรก็ตาม ทางด้านทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการสนธิกำลังกันใช้เฮลิคอปเตอร์ไล่ล่าผู้ต้องสงสัยอยู่ ซึ่งขณะนี้ยังค้นหาตัวไม่พบ แต่ได้เร่งปฏิบัติการค้นหาอย่างเต็มที่ ประกอบกับพื้นที่ดังกล่าวเป็นไร่มันสำปะหลัง ผสมกับป่าอ้อย จึงค่อนข้างลำบากในการค้นหา และยังเป็นช่องทางที่มีเส้นทางทะลุไปภูเขา ซึ่งอาจจะหลบหนีเข้าป่าได้

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ทนายคู่ใจ คลายทุกข์
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องพลอย เชื่อลูกหาย 3 ปียังมีชีวิต งงสิบเอกอัปหน้าหนีผิดทำไม อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2560 เวลา 14:14 47,091 อ่าน
TOP