x close

แม่น้องพลอย จุดธูปเชิญวิญญาณลูกมาดูหน้าฆาตกร ลั่นไม่อโหสิกรรมให้

แม่น้องพลอย จุดธูปเชิญวิญญาณลูกมาดูหน้าฆาตกร

          แม่น้องพลอยยันไม่ให้อภัย อดีตสิบเอก มือฆ่าเผานั่งยางลูกสาว ลั่นถึงมากราบขอขมา ก็ไม่อโหสิกรรมเด็ดขาด พร้อมจุดธูปเชิญวิญญาณลูก มาดูโฉมหน้าฆาตกร

          จากกรณีคดีสะเทือนขวัญ น้องพลอย น.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล อายุ 28 ปี หายตัวไปตั้งแต่ปี 2557 ซึ่งครอบครัวพยายามตามหา กระทั่งแม่น้องพลอยเข้ายื่นหนังสือร้องต่อนายกฯ เพื่อให้เร่งรัดติดตามจับกุมคนที่ลักพาตัวลูกสาว ทำให้ตำรวจต้องรื้อคดีนี้ขึ้นมาอีกครั้ง จนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายพลกฤต วิเศษ อดีตทหารสังกัดศูนย์การทหารปืนใหญ่ลพบุรี โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่าอุ้มฆ่าเผาน้องพลอย ที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี
แม่น้องพลอย จุดธูปเชิญวิญญาณลูกมาดูหน้าฆาตกร

          ล่าสุด (16 สิงหาคม 2560) นางพัชรี ปั้นทอง แม่น้องพลอย พร้อมทนายความ ได้เดินทางมายังกองปราบปราม เพื่อรอพบ นายพลกฤต วิเศษ ผู้ต้องหาสังหารน้องพลอย ที่ทหารส่งตัวมาให้ตำรวจสอบสวนต่อ โดยนางพัชรีกล่าวทั้งน้ำตาว่า ต้องให้ นายพลกฤต มากราบเท้าขอขมาแม่ เชื่อน้องพลอยต้องการเช่นนั้น แต่ตนไม่สามารถให้อภัยได้ เพราะที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 3 ปี นายพลกฤต ใช้ชีวิตอยู่บนความทุกข์ของผู้อื่น ซึ่งตนอยากจะถามว่าจิตใจทำด้วยอะไร ทำไมถึงมีพฤติกรรมที่โหดเหี้ยมขนาดนี้


แม่น้องพลอย จุดธูปเชิญวิญญาณลูกมาดูหน้าฆาตกร

          นอกจากนี้ ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา นายพลกฤต ยังได้โทรศัพท์เข้ามาสอบถามเรื่องการหายตัวไปของลูกสาวอยู่เสมอ แต่การโทรศัพท์เข้ามาทุกครั้งจะมีน้ำเสียงที่ไม่ไยดี โดยนางพัชรีได้นำรูปถ่ายของน้องพลอย และผ้าพันคอสีแดง ซึ่งเป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายที่ลูกสาวมอบให้ รวมถึงได้จุดธูปอัญเชิญดวงวิญญาณของน้องพลอย เพื่อให้มาดูโฉมหน้าของผู้ที่ลงมือฆ่า

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องพลอย จุดธูปเชิญวิญญาณลูกมาดูหน้าฆาตกร ลั่นไม่อโหสิกรรมให้ อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2560 เวลา 17:39:07 8,193 อ่าน
TOP