x close

ฟุตซอลไทยอ่วม มาเลเซีย เล่นแง่ไม่ส่งรถบัส ซ้ำให้รอซ้อมกว่า 2 ชม.

ฟุตซอลทีมชาติไทย ซีเกมส์ 2017

ฟุตซอลทีมชาติไทย ซีเกมส์ 2017

          ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ซีเกมส์ 2017 เจอฝ่ายเจ้าภาพ มาเลเซีย เล่นแง่ไม่ส่งรถบัสมารับ ทำให้ต้องนั่งแท็กซี่ไปซ้อม ซ้ำสนามไม่ว่าง ต้องรอ-หาเช่ากันเอง

          กำลังเป็นที่วิจารณ์ของแฟนกีฬาชาวไทยอย่างหนัก หลังเพจเฟซบุ๊ก Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ เผยเรื่องราวของเจ้าภาพอย่าง มาเลเซีย ที่ไม่ได้จัดรถบัสมารับนักกีฬาฟุตซอลไทย เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2560 เล่นเอานักกีฬาและโค้ชต่างหัวเสียในความไม่เป็นมืออาชีพเป็นอย่างมาก

ฟุตซอลทีมชาติไทย ซีเกมส์ 2017

          โพสต์ดังกล่าวระบุว่า เดิมทีทีมโต๊ะเล็กสาวทีมชาติไทย ได้แจ้งขอรถบัสกับทางมาเลเซีย เพื่อใช้ในการรับ-ส่งไปฝึกซ้อม ซึ่งไทยก็จะจ่ายค่าเช่าให้ด้วย แต่สุดท้ายพอถึงเวลากลับไม่ได้มีการส่งรถบัสมารับ ทำให้ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ด้วยการให้นักกีฬาทยอยขึ้นรถแท็กซี่ไปซ้อม กว่าจะครบทีมก็เสียเวลาไปเกือบ 1 ชั่วโมง ซ้ำเมื่อไปถึง ไทยยังถูกเปลี่ยนเวลาซ้อม โดยต้องรอให้ เวียดนาม ซ้อมเสร็จก่อน ส่งผลให้การซ้อมล่าช้าไปกว่า 2 ชั่วโมง และยังต้องจ่ายค่าสนามราว 500 บาทเองอีกด้วย

ฟุตซอลทีมชาติไทย ซีเกมส์ 2017

          นอกจากนี้ เพจดังกล่าวยังเผยเพิ่มเติมอีกว่า ทีมฟุตซอลชายไทย ชุดป้องกันเหรียญทอง 3 สมัย ก็ต้องเจอพิษของฝ่ายจัดงานเช่นกัน โดยไม่มีรถบัสและต้องนั่งแท็กซี่ไปซ้อมเหมือนกัน ซ้ำเมื่อไปถึงฝ่ายจัดไม่ได้จัดสนามซ้อมให้ ทำให้ต้องขอใช้สิทธิ์ล่วงหน้าที่จำกัดไม่เกิน 1 ครั้ง และจากเรื่องนี้ส่งผลให้ในวันนี้ (17 สิงหาคม) ทีมฟุตซอลชายไทย จะไม่สามารถซ้อมที่สนามแข่งตามโปรแกรมได้ และต้องไปหาสนามซ้อมเอาเอง


ฟุตซอลทีมชาติไทย ซีเกมส์ 2017

          สำหรับทีมฟุตซอลไทย จะลงแข่งขันแมตช์แรกในวันที่ 18 สิงหาคม โดยทีมฟุตซอลหญิงไทย จะพบกับ เวียดนาม เวลา 10.00 น. ส่วนทีมฟุตซอลชายไทย จะพบกับ เวียดนาม ในเวลา 14.00 น.

ฟุตซอลทีมชาติไทย ซีเกมส์ 2017

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟุตซอลไทยอ่วม มาเลเซีย เล่นแง่ไม่ส่งรถบัส ซ้ำให้รอซ้อมกว่า 2 ชม. อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2560 เวลา 15:41:21 20,866 อ่าน
TOP