x close

2 นักร้องสายประกวด โต้คืน ถูกกล่าวหาเบี้ยวค่าเช่าบ้าน ลั่นเตรียมเอาเรื่องคนโพสต์




          หนุ่มโพสต์แฉ 2 นักร้องประกวดรายการดังเบี้ยวค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ แถมบล็อกเฟซหนีหาย ชี้หลักฐานครบ หาช่องทางติดต่อไม่ได้ต้องพึ่งโซเชียล ลั่นขอเตือนครั้งสุดท้าย

          วันที่ 17 สิงหาคม 2560 เฟซบุ๊ก Toey Piyanat ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า สาวรายหนึ่ง ซึ่งเป็นอดีตแชมป์ของรายการประกวดร้องเพลงชื่อดังนั้น ไม่จ่ายค่าเช่าบ้าน-ค่าน้ำ-ค่าไฟ แถมยังบล็อกเฟซบุ๊กหนีอีกต่างหาก 
สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้






              ล่าสุด (19 สิงหาคม 2560) อุ๋ย ชุติกาญจน์ นักร้องสาวคนดังกล่าวที่ถูกกล่าวหาว่าเบี้ยวค่าเช่าบ้านนั้น ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ พร้อมกับยืนยันว่า กรณีที่ว่าตนค้างค่าเช่าบ้านนั้น ไม่เป็นความจริง เรื่องนี้กลายเป็นความเข้าใจผิดกัน และตนจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับผู้ที่ดพสต์ข้อความดังกล่าว พร้อมกับยืนยันว่า ตนไม่ได้บล็อกใครหรือปิดเฟซบุ๊กหนีแต่ประการใด

              ด้าน กุ้ง พรชัย ขี้เหล็กสี ได้โพสต์ข้อความว่า บุคคลดังกล่าวได้นำข้อความาโพสต์จนตนเสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งทั้งอุ๋ยและกุ้งเอง กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และขอใช้เวลาพิสูจน์ความจริง

กุ้ง พรชัย อุ๋ย ชุติกาญจน์



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Toey Piyanat

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 นักร้องสายประกวด โต้คืน ถูกกล่าวหาเบี้ยวค่าเช่าบ้าน ลั่นเตรียมเอาเรื่องคนโพสต์ อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2560 เวลา 10:44:36 64,927 อ่าน
TOP