x close

แม่ปล่อยโฮ ! รับกระดูกน้องพลอย เผยกลับบ้านไปยังเหมือนเห็นลูกสาวยิ้มให้


         แม่น้องพลอยร่ำไห้ สุดอาลัยรับกระดูกลูกสาวจากนิติเวชกลับไปบำเพ็ญกุศล เผยยังทำใจไม่ได้ กลับบ้านไปยังเหมือนเห็นลูกสาวยิ้มให้ในความทรงจำ เชื่อยังมีผู้ร่วมก่อเหตุ

         วันที่ 18 สิงหาคม 2560 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เวลา 10.30 น. นางพัชรี ปั้นทอง มารดา เดินทางมารับกระดูก น.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล หรือ น้องพลอย ผู้เป็นลูกสาว ที่ถูกนายพลกฤต วิเศษ อายุ 29 ปี อดีตทหารยศ ส.อ. สังกัดศูนย์การทหารปืนใหญ่ ค่ายพหลโยธิน จ.ลพบุรี อดีตแฟนหนุ่ม อุ้มฆ่าเผาอำพรางศพ บริเวณป่าแห่งหนึ่งใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อ 3 ปีก่อน โดยจะนำไปทำพิธีอัญเชิญวิญญาณน้องพลอยออกจากป่า ในจุดเผาศพบริเวณเนินเขากบฏ หมู่ 2 ต.ท่าคล้อ อ.แก่งคอย เขตติดต่อ อ.วังม่วง จ.สระบุรี และช่วงเย็นจะจัดงานศพเป็นคืนแรก

ข่าวน้องพลอย
         นางพัชรี ปั้นทอง กล่าวว่า ตนไม่เชื่อว่าผู้ก่อเหตุฆ่าน้องพลอยจะมีแค่เพียงคนเดียว ต้องมีผู้ร่วมลงมือด้วยอย่างแน่นอน ที่ผ่านมาได้คุยกับนายพลกฤต เขาก็ยกมือขอโทษ และกราบเท้าแม่ บอกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ พร้อมทั้งขอให้ญาติอโหสิกรรมและขอไปงานสวดศพน้องพลอยด้วย แต่แม่ไม่อนุญาต เพราะไม่อยากให้งานน้องวุ่นวาย

ข่าวน้องพลอย

ข่าวน้องพลอย

         ส่วนเรื่องคดีความฝากตำรวจให้ช่วยเหลือ อย่าให้น้องตายฟรี เพราะเรื่องนี้ตนติดตาม เกาะติดมานานมาก แม่ตื่นมาก็ร้องไห้ ตั้งแต่เกิดมาอยู่ด้วยกันกับน้องพลอยตลอด แม่รอน้องมา 3 ปี ยิ่งรู้ว่าน้องเสียชีวิตก็ยิ่งเสียใจ แม่เข้าบ้านเห็นแต่รอยยิ้มของน้อง ยอมรับว่าทำใจไม่ได้ ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ อย่าให้ทำร้ายกันเพราะอารมณ์ชั่ววูบ อยากฝากบอกน้องไม่ต้องห่วง ขอให้น้องเป็นกำลังใจให้แม่ แม่รักน้องเหมือนเดิม ไม่มีวันไหนไม่รักน้อง รักทุกวัน ไม่คิดว่าผู้ต้องหาจะกล้าทำร้ายและเสียชีวิตก็ยังทำกับศพของลูกสาวตนถึงขนาดนี้

ข่าวน้องพลอย

         ทั้งนี้ทางครอบครัวจะนำกระดูกของน้องพลอยไปทำพิธีอัญเชิญวิญญาณออกจากจุดเกิดเหตุที่ถูกอำพรางโครงกระดูกและจะนำกระดูกไปบำเพ็ญกุศลที่วัดกลาง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 21 สิงหาคม นี้

ข่าวน้องพลอย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ปล่อยโฮ ! รับกระดูกน้องพลอย เผยกลับบ้านไปยังเหมือนเห็นลูกสาวยิ้มให้ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2560 เวลา 11:44:34 13,084 อ่าน
TOP