x close

แม่น้องพลอย สั่งคำขาด ห้ามพลกฤตมากราบศพ - ด้านญาติชี้ น้องพลอยรู้พลกฤตมีเมียแล้ว !

น้องพลอย

          แม่น้องพลอยเชื่อ พลกฤต มือฆ่า ไม่น่าก่อเหตุคนเดียว ยันไม่ยอมให้มางานศพแน่ ด้านญาติคนร้ายไม่เชื่อว่าจะก่อเหตุ ชี้เป็นคนนิสัยดี มองฝ่ายหญิงน่าจะรู้ว่าผู้ชายมีแฟนแล้ว

          จากข่าวชวนสะเทือนใจ เมื่อนางพัชรี ปั้นทอง เดินทางมารับกระดูกและอัญเชิญวิญญาณนางสาวพลอยนรินทร์ ผลิผล หรือ น้องพลอย ลูกสาว ซึ่งถูกนายพลกฤต วิเศษ อายุ 29 ปี อดีตแฟนหนุ่ม อุ้มฆ่าเผาอำพรางศพ ออกจากป่า ก่อนจะมีการนำกระดูกไปที่พิธีศพที่ศาลาธรรมสังเวช วัดกลาง เขตเทศบาลตำบลท่าเรือ อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา นั้น (อ่านข่าว : เศร้า พิธีรดน้ำศพน้องพลอย แม่ฟุบร่ำไห้ แต่งตัวให้ลูกเป็นครั้งสุดท้าย)
น้องพลอย

          ล่าสุด วันที่ 18 สิงหาคม 2560 นางพัชรี ได้เผยกับ รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ด้วยอาการเศร้าโศก โดยเชื่อว่าคดีนี้นายพลกฤต ไม่น่าจะก่อเหตุคนเดียว รวมถึงไม่อนุญาตให้นายพลกฤตและญาติ ๆ มาขอขมาศพ น้องพลอย แม้นายพลกฤตจะมากราบเท้าขอโทษตนแล้ว และบอกว่าก่อเหตุไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบก็ตาม

          ขณะเดียวกัน ฝั่งญาติของนายพลกฤต เผยถึงคดีนี้ว่า ไม่เชื่อว่านายพลกฤต เป็นคนลงมือฆ่า เนื่องจากผู้ตายน่าจะรู้อยู่แล้วว่าฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว

          นอกจากนี้ น.ส.ชุติกาญจน์ แฟนสาวของนายพลกฤต ซึ่งเดินทางมาที่ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้เผยว่า ไม่อยากเชื่อว่าแฟนหนุ่มจะเป็นฆาตกร เนื่องจากฝ่ายชายเป็นคนที่อัธยาศัยใจคอดีมาโดยตลอด

น้องพลอย



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องพลอย สั่งคำขาด ห้ามพลกฤตมากราบศพ - ด้านญาติชี้ น้องพลอยรู้พลกฤตมีเมียแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2560 เวลา 12:10:05 15,147 อ่าน
TOP