x close

เรียกสอบพ่อ-เมียไอ้เอส มือเผานั่งยาง จ่อแจ้งข้อหาให้ที่พักพิง-หลบซ่อน

เผานั่งยางน้องพลอย

           ข่าวฆ่าเผานั่งยางน้องพลอย ตำรวจเชิญตัวพ่อและภรรยานายพลกฤต เข้าสอบปากคำ หลังครอบครัวเหยื่อติดใจปมให้ที่หลบซ่อน เชื่อไม่ได้ลงมือคนเดียว

           วันที่ 21 สิงหาคม 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าคดีฆ่าเผานั่งยางน้องพลอย หรือนางสาวพลอยนรินทร์ ผลิผล โดย พ.ต.อ. สุรเชษฐ์ แสนวงศ์สิริ ผกก.สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้มีการเชิญตัวพ่อและภรรยาของนายพลกฤต วิเศษ หรือ เอส อดีต ส.อ. ผู้ต้องหา เข้าสอบปากคำ หลังนางพัชรี ปั้นทอง แม่ของน้องพลอย ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งความดำเนินคดีเนื่องจากเชื่อว่าทั้ง 2 คน สมรู้ร่วมคิดกันคือให้ที่พักพิงและให้ที่หลบซ่อนแก่นายพลกฤต

เผานั่งยางน้องพลอย
           ทั้งนี้ นางพัชรี เชื่อว่าการลงมือก่อเหตุของคนร้ายไม่น่าจะเป็นการกระทำเพียงคนเดียว เพราะจากการสอบปากคำพยานทราบว่ามีคนร้ายร่วมลงมือ 3 คน และจากการรับสารภาพที่ขัดแย้งกันหลายอย่าง ทั้งการขนจักรยานของลูกสาวที่ใช้ขี่ไปทำงาน หากคนร้ายลงมือคนเดียว ในช่วงที่ขนจักรยานลงจากรถเหตุใดลูกสาวถึงไม่หนีออกมา ถ้าไม่มีคนอื่นจับตัวอยู่ รวมถึงที่ผู้ต้องหาให้การว่าจับตัวน้องนั่งเบาะหลังแล้วเขาเป็นผู้ลงมือบีบคอจากด้านหน้า เป็นการกระทำที่สามารถทำได้หรือไม่ น้องไม่ขัดขืนเลยหรือ มันผิดสังเกต

             เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนมีการนัดมาเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในภายหลังต่อไป

เผานั่งยางน้องพลอย

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรียกสอบพ่อ-เมียไอ้เอส มือเผานั่งยาง จ่อแจ้งข้อหาให้ที่พักพิง-หลบซ่อน อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2560 เวลา 14:06:13 11,153 อ่าน
TOP