x close

นักเรียน ม.6 ขอความเป็นธรรม หลังโพสต์คลิปปะทะครู ยันไม่ใช่เด็กก้าวร้าว

นักเรียนปะทะครู

          นักเรียน ม.6 โพสต์คลิปปะทะครูว่อนเน็ต ก่อนครูโทร. หาแม่ สั่งให้ลาออกจากโรงเรียน ทั้งที่ไปกราบขอขมาครูแล้ว ยันตนไม่ใช่เด็กก้าวร้าว ไม่ได้เสพยา ด้านชาวเน็ตรอฟังความเห็นทั้งสองฝ่าย

          วันที่ 20 สิงหาคม 2560 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปภาพเหตุการณ์ ขณะที่นักเรียนชายชั้น ม.6 คนหนึ่ง ได้ใช้มือผลักคุณครูผู้หญิง พร้อมกับยืนโต้เถียงกัน โดยคลิปดังกล่าวโพสต์โดยนักเรียนชายชั้น ม.6 ซึ่งเป็นคนที่อยู่ในคลิป พร้อมโพสต์ข้อความอธิบายเหตุการณ์ว่า วันเกิดเหตุเข้าโรงเรียนมาตอนเที่ยง เพราะมีปัญหาทะเลาะกับแม่ โดยคุณครูคนดังกล่าวได้เข้ามาตักเตือน และจะนำตัวไปห้องฝ่ายปกครอง แต่ตนไม่ยอมไป บอกว่าให้ครูเอาเลขประจำตัวไปตัดคะแนนก็ได้
นักเรียนปะทะครู

          จากนั้นครูพยายามดึงตัวตนไปห้องฝ่ายปกครอง แต่ตนเอามือหลบ และบอกครูว่าอย่ามาแตะต้องตัวตน จากนั้นตนจึงได้เดินตามครูไป ขณะที่เดินไปห้องปกครอง ครูได้ดึงกระเป๋า ทำให้ตนสะบัดออก และผลักครูออกไป จากนั้นครูก็ได้ยืนชี้หน้าด่าตน ก่อนที่ครูและเพื่อนนักเรียนจะเข้ามาห้าม

          ทั้งนี้ ตนไม่ใช่เด็กก้าวร้าวและไม่ได้เสพยาเสพติด แต่เป็นคนอารมณ์ร้อน สาเหตุที่เดินหนีครูเพราะไม่อยากปะทะ แต่ล่าสุดครูคนหนึ่งโทร. มาบอกแม่ตนว่า ให้ตนไปลาออกจากโรงเรียนในวันจันทร์นี้ (21 สิงหาคม 2560) ซึ่งตนไม่เข้าใจว่าทำไมจึงตัดสินไล่ตนออก ทั้งที่ตนไม่ได้ต่อยครู และได้กราบเท้าครูทั้งสองคนไปแล้ว


          หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของคุณครูและเด็กนักเรียน ส่วนใหญ่มองว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ควรจะต้องรอฟังเหตุผลจากทั้งสองฝ่าย

นักเรียนปะทะครู

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Chatchapon Wangkaji


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียน ม.6 ขอความเป็นธรรม หลังโพสต์คลิปปะทะครู ยันไม่ใช่เด็กก้าวร้าว อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2560 เวลา 13:29:13 91,747 อ่าน
TOP