x close

แม่โวยหนัก ! ศูนย์เด็กเล็กจับลูก 4 ขวบ มัดติดเก้าอี้-ถ่ายรูปลงเน็ต


พี่เลี้ยงในศูนย์เด็กเล็ก

              แม่โพสต์เดือด ลูกสาววัย 4 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงในศูนย์เด็กเล็ก จับมัดติดกับเก้าอี้ แถมถ่ายรูปโพสต์โซเชียล เผยจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ด้านคู่กรณียังคงเงียบ ไม่ออกมารับผิดชอบใด ๆ

             เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า คริสเตียน อีแวนส์ และ เอลิชา บรู๊คส์ เรียกร้องให้ทางการรัฐมิสซูรีทำการตรวจสอบศูนย์พัฒนาเด็กเล็กลิตเติ้ล เลิร์นเนอร์ส ออฟ ฟลอริสแซนท์ (Little Learners of Florissant) ตั้งอยู่ในเมืองฟลอริสแซนท์ รัฐมิซูรี สหรัฐอเมริกา หลังจากพบว่าลูกสาววัย 4 ขวบ ของพวกเขา ถูกเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์เด็กฯ จับมัดติดกับเก้าอี้ แถมยังถ่ายภาพแชร์ลงบนโซเชียลมีเดีย

พี่เลี้ยงในศูนย์เด็กเล็ก
            เอลิชา บรู๊คส์ แม่ของหนูน้อยวัย 4 ขวบ โพสต์เล่าเรื่องราวผ่านทางหน้าเฟซบุ๊กของเธอว่า สำนักงานเด็กและครอบครัวแห่งรัฐมิสซูรี คือผู้ส่งรูปภาพดังกล่าวนี้มาให้ โดยครูพี่เลี้ยงรายหนึ่งที่ดูแลหนูน้อย จับเธอนั่งกับเก้าอี้ ใช้เทปกาวพันรอบตัวเธอ และถ่ายภาพโพสต์ลงบนสแนปแชท (Snapchat) พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "เธอคิดว่าฉันกำลังเล่นกับเธออยู่"

           "ฉันได้รับการติดต่อจากสำนักงานเด็กและครอบครัว พวกเขาส่งรูปลูกมาให้ เหตุการณ์ในรูปนี้มันเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ทางศูนย์เด็กไม่ได้ชี้แจงอะไรให้ฉันทราบเลย และพวกเขาก็ไม่บอกฉันด้วยว่ามีเศษหินหลุดเข้าไปในหูลูกฉัน ซึ่งมันเกือบทำให้แก้วหูของเธอฉีกขาด"  เอลิชา เล่าเรื่องราวเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับลูกสาวตัวน้อยของเธอ

พี่เลี้ยงในศูนย์เด็กเล็ก

 เศษหินก้อนเล็กที่ติดเข้าไปในหูหนูน้อย จนเกือบทำให้แก้วหูของเธอได้รับการกระทบกระเทือน

             ภาพดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับเอลิชาเป็นอย่างมาก และเธอต้องการหาคำตอบให้ได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมลูกสาวของเธอถึงต้องมาเจออะไรแบบนี้ เธอต้องการความยุติธรรม พร้อมกับเรียกร้องให้มีการดำเนินคดีตามกฎหมายกับศูนย์เด็กฯ แห่งนี้ และเธอยังได้เตือนพ่อแม่ผู้ปกครองคนอื่น ๆ อีกด้วยว่า เพื่อความปลอดภัยของบุตรหลาน ควรเลือกศูนย์เด็กอย่างละเอียดรอบคอบที่สุด

             "การเห็นลูกฉันถูกมัดแบบนั้น เห็นว่าเธอวิตกกังวลและหวาดกลัว โดยที่ฉันไม่สามารถปกป้องคุ้มครองเธอได้ หัวอกคนเป็นแม่มันเจ็บปวดมาก ฉันคงจะไม่ความสุขจนกว่าศูนย์เด็กฯ แห่งนั้นจะถูกสั่งปิด และใครก็ตามที่ทำกับลูกฉันแบบนั้น พวกเขาสมควรถูกจับติดคุก" เอลิชา กล่าว

             อย่างไรก็ตาม ทางศูนย์เด็กฯ ต้นเรื่อง ยังคงนิ่งเงียบ ไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบ และแสดงความเห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

พี่เลี้ยงในศูนย์เด็กเล็ก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Elysha Brooks

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โวยหนัก ! ศูนย์เด็กเล็กจับลูก 4 ขวบ มัดติดเก้าอี้-ถ่ายรูปลงเน็ต อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2560 เวลา 17:57:59 6,692 อ่าน
TOP