x close

ตุ๊ก ๆ ภูเก็ตสาดโค้งทำต่างชาติตกรถ แถมถูกปล่อยทิ้งกลางถนน !!

ตุ๊กตุ๊กภูเก็ต

          ตุ๊ก ๆ ภูเก็ต สาดโค้งทำนักท่องเที่ยวต่างชาติตกรถ ศีรษะแตกเลือดอาบ ก่อนถูกคนขับทิ้งไว้กลางถนน ด้านตำรวจเร่งหาตัว ชี้ผิด พ.ร.บ.การขนส่งฯ ทิ้งผู้โดยสาร และทำให้ได้รับบาดเจ็บ

          วันที่ 21 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า เกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติตกรถตุ๊ก ๆ กลางดึก บริเวณถนนวิชิตสงคราม ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ได้รับบาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้เข้าตรวจสอบในพื้นที่ พบชายชาวต่างชาติ 1 ราย อายุ 37 ปี ไม่ทราบสัญชาติ มีอาการมึนเมาสุรา ที่ศีรษะมีบาดแผลฉีกขาดยาวหลายเซนติเมตร จึงทำการปฐมพยาบาลห้ามเลือด และทำความสะอาดบาดแผลในเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เย็บแผล
ตุ๊กตุ๊กภูเก็ต

          ทั้งนี้ จากการสอบถามชาวบ้านซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา ยืนยันว่า เห็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคนนี้นั่งมากับรถตุ๊ก ๆ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถตุ๊ก ๆ ได้ขับเลี้ยวผ่านแยกอย่างรวดเร็ว ทำให้ชาวต่างชาติคนนี้ตกจากรถ ก่อนที่รถตุ๊ก ๆ คันดังกล่าวจะขับหนีไป โดยที่ไม่จอดและลงมาช่วยเหลือ จากนั้นชาวบ้านต่างช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บเข้าข้างทาง ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่

          ด้าน พันตำรวจตรี เอกชัย ศิริ สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต ระบุว่า ขณะนี้ตำรวจยังไม่ได้รับการแจ้งความจากผู้บาดเจ็บ หรือญาติของผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด แต่ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยต้องประสานกับทางโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตว่า ผู้บาดเจ็บยังพักรักษาตัวอยู่หรือไม่ และหลังจากนั้นจะติดตามตัวผู้ขับรถตุ๊ก ๆ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากลักษณะดังกล่าวถือเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.การขนส่งทางบก ทิ้งผู้โดยสาร และประมาททำให้นักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บ

ตุ๊กตุ๊กภูเก็ต

ภาพและข้อมูลจาก เว็บไซต์ ข่าวภูเก็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตุ๊ก ๆ ภูเก็ตสาดโค้งทำต่างชาติตกรถ แถมถูกปล่อยทิ้งกลางถนน !! อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:58:11 5,501 อ่าน
TOP