x close

ครูเงาะ รับทราบ 4 ข้อกล่าวหา บอกไม่กังวล เผยพร้อมคุย ครูอ้อย

ครูเงาะ รสสุคนธ์ รับทราบ 4 ข้อกล่าวหา

          ครูเงาะ รสสุคนธ์ รับทราบ 4 ข้อหา หลังถูก ครูอ้อย เข้าแจ้งความที่ สภ.บ่อทอง จ.ชลบุรี รับไม่กังวล เพราะมั่นใจในความบริสุทธิ์

          จากกรณีที่ ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง แจ้งความร้องทุกข์กับ สภ.บ่อทอง จ.ชลบุรี หลังถูกข่มขู่เรียกเงิน 11 ล้าน และขู่ให้หยุดการสอน ก่อนที่ต่อมาทางตำรวจจะออกหมายเรียกให้ ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ มาพบในวันที่ 15 สิงหาคม 2560 ซึ่งทางทนายของ ครูอ้อย เผยว่า ฝั่ง ครูเงาะ ได้เลื่อนพบตำรวจแล้ว 2 ครั้ง จนทำให้ ครูเงาะ ต้องออกมาแถลงชี้แจงนั้น (อ่านข่าว : ครูเงาะแถลง ลั่นไม่ได้ร่วมแก๊งไถเงินครูอ้อย 11 ล้าน ถามทำไมไม่คุยกันดี ๆ)
ครูเงาะ รสสุคนธ์ รับทราบ 4 ข้อกล่าวหา

          ล่าสุด วันที่ 21 สิงหาคม 2560 ครูเงาะ และทนายความ ได้นำหลักฐานต่าง ๆ เข้ายื่นต่อ พ.ต.อ. เสมอ อ่อนมั่ง ผกก.สภ.บ่อทอง ก่อนจะเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งข้อกล่าวหา 4 ข้อหา ประกอบด้วย ความผิดฐานกรรโชกทรัพย์, รีดทรัพย์, หมิ่นประมาท และนำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ก่อนอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราวโดยไม่ต้องมีการประกันตัว เพราะไม่มีพฤติการณ์หลบหนี

          ด้าน ครูเงาะ เปิดเผยว่า กรณีที่ถูกตั้ง 4 ข้อหา ตนไม่ได้รู้สึกหนักใจ เนื่องจากมั่นใจในความบริสุทธิ์ ทั้งนี้ตนยังไม่ได้มีการคุยกับครูอ้อยเป็นการส่วนตัว แต่หากครูอ้อยยินดีที่จะพูดคุย ตนก็พร้อมคุย ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

ครูเงาะ รสสุคนธ์ รับทราบ 4 ข้อกล่าวหา



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูเงาะ รับทราบ 4 ข้อกล่าวหา บอกไม่กังวล เผยพร้อมคุย ครูอ้อย อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2560 เวลา 18:02:22 39,832 อ่าน
TOP