x close

สาวคลั่ง ! ดูหนัง แอนนาเบลล์ รอบดึก เกิดช็อกทุบหัวตัวเอง-กรี๊ดลั่น


          สาวบราซิลคลั่ง หลังดูหนัง แอนนาเบลล์ รอบดึก กรีดร้องโวยวาย ควบคุมตัวเองไม่ได้ ทำร้ายตัวเอง เพื่อน ๆ ต้องเรียกรถพยาบาลมารับตัวไปรักษา

          วันที่ 21 สิงหาคม 2560 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ที่เมืองเตเรซีนา ประเทศบราซิล ได้เกิดเหตุวัยรุ่นสาววัย 20 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนหลังชมภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง "แอนนาเบลล์ กำเนิดตุ๊กตาผี" โดยสาวรายดังกล่าวมีอาการคลุ้มคลั่ง และมีอาการทางประสาทจนควบคุมตัวเองไม่ได้
          รายงานข่าวระบุว่า เหตุเกิดขึ้นหลังจากภาพยนตร์รอบดึกฉายจบแล้วที่ห้างสรรพสินค้าที่มีโรงภาพยนตร์ตั้งอยู่ในเมืองเตเรซีนา ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศบราซิล สาวรายนี้อยู่ในอาการกรีดร้อง ล้มตัวลงไปนอนกับพื้นโดยไม่สนใจใคร ขณะที่เพื่อนพยายามพยุงตัวเธอให้ลุกขึ้นแต่ก็ไม่เป็นผล โดยผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ พบว่า สาวรายดังกล่าวเอาแต่ต่อยตัวเองที่ศีรษะ และใบหน้า เพื่อน ๆ ของสาวรายดังกล่าวได้โทรศัพท์เรียกหน่วยฉุกเฉินมาช่วย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เก้าอี้รถเข็นในการเอาตัวเธอออกไปจากห้างสรรพสินค้าเพื่อไปส่งโรงพยาบาล


           แหล่งข่าวท้องถิ่นเปิดเผยว่า สาวรายนี้เริ่มมีอาการผิดปกติขณะดูฉากที่น่ากลัวที่สุดในภาพยนตร์ ซึ่งก็คือฉากที่มีผีโผล่ออกมา และเมื่อภาพยนตร์จบเธอกับเพื่อน ๆ เดินไปจ่ายค่าที่จอดรถด้วยกัน แต่จู่ ๆ เธอก็ล้มตัวลงนอนกรีดร้อง ทุบตีตัวเองอย่างที่เห็นในคลิป ทำให้คนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวพากันมาช่วยควบคุมสติอารมณ์ของเธอ ขณะที่เพื่อนกำลังกลัวสิ่งที่เกิดขึ้น

          ด้านพนักงานของห้างสรรพสินค้าออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่า พวกเขาไม่ทราบสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจน รวมทั้งสาเหตุด้วย แต่สิ่งที่ทราบคือ เห็นผู้หญิงคนนี้ดูตื่นตระหนกอย่างรุนแรง และอธิบายสิ่งที่เกิดกับตัวเธอเองไม่ได้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวคลั่ง ! ดูหนัง แอนนาเบลล์ รอบดึก เกิดช็อกทุบหัวตัวเอง-กรี๊ดลั่น อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 14:15:20 60,389 อ่าน
TOP