x close

ฟังจากปาก ! สาวรีวิวรีสอร์ทเขาใหญ่ ยันไม่ได้มโน-เจ้าของขอจ่ายเงินจบเรื่อง

 รีสอร์ทเขาใหญ่

         สาวโพสต์รีวิวรีสอร์ทเขาใหญ่ เผย เจ้าของยื่นข้อเสนอให้เงินเพื่อจบเรื่อง ย้ำไม่ได้อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต ยืนยันไม่ได้บลัฟรีสอร์ท

         จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความโวยรีสอร์ทดังเขาใหญ่ จ่ายเงินเกือบแสนแต่บริการสุดแย่ อาหารไม่พอกับคน ไฟฟ้าก็ไม่มี แถมโดนเจ้าของดูถูกค่าข้าว 6 จาน 7 พัน ยังไม่มีปัญญาจ่ายเลย !! ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น [อ่านข่าว : อึ้งเลย ! รีวิวรีสอร์ทดังเขาใหญ่ สะพรึงมาก จ่าย 9 หมื่น บริการ 9 บาท]

รีสอร์ทเขาใหญ่
         วันที่ 23 สิงหาคม 2560 เฟซบุ๊ก Bright TV : Digital TV ช่อง 20 ได้ส่งผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เพื่อไปพูดคุยกับเจ้าของโพสต์รีวิวรีสอร์ทดังเขาใหญ่ที่ตอนนี้ตกเป็นที่วิจารณ์กันในโลกโซเชียล โดยคุณน้ำ เผยว่า ยืนยันว่าไม่ได้มโนขึ้นมา คือทางกลุ่มของตนมีการจัดทริปกัน แล้วตนได้รับหน้าที่ให้เป็นคนหาสถานที่ จนมาได้รีสอร์ทดังกล่าว ก็มีการไปดูสถานที่จริงรู้สึกว่าโอเคจึงติดต่อกับเจ้าของรีสอร์ท ก็ตกลงค่าบริการกัน จนจัดงานนี้ขึ้นมาพาเพื่อน 70 คน ไปรีสอร์ท พอไปถึงกลับต้องจ่ายค่าอาหารกลางวันที่นอกเหนือจากเมนูที่สั่งไว้ ส่วนอาหารที่สั่งเอาไว้แล้วในจำนวน 70 คนก็มีน้อยนิด ชนิดที่ว่ากิน 10 คนก็ไม่อิ่ม

         คุณน้ำ เล่าต่อว่า ส่วนอาหารที่นอกเหนือเมนูมีข้าวผัด 1 ถาด สปาเกตตี 1 ถาด ซึ่งในใจเราก็คิดว่าคงไม่เกินพันสองพันหรอกมั้ง แต่สิ่งที่ได้มามันไม่ใช่ถาด กลับเป็นจานใหญ่ ๆ อย่างละ 3 จาน ทั้งหมด 6 จาน เขาบอกว่า 7,000 เราก็บอกไปว่าไม่ไหวหรอก 6 จาน 7,000 แต่ไม่ได้หมายความว่าไม่มีเงินจ่ายนะ แต่คือเรารู้สึกว่ามันเกินไป ไม่เคยกินที่ไหนแพงขนาดนี้ พนักงานก็บอกว่าถ้าไม่จ่ายเขาจะเดือดร้อนให้เราโทร. คุยกับเจ้าของ แต่เจ้าของก็ปัดให้ไปคุยกับคนดูแล

รีสอร์ทเขาใหญ่

รีสอร์ทเขาใหญ่

         สำหรับอาหารที่ตกลงกันไว้ในเมนูคือ บุฟเฟ่ต์ เติมอาหารตลอด แต่พอเอาเข้าจริง ๆ รอบเดียวแล้วจบ พอทางเราโวยวาย อาหารรอบที่สองก็มาเกือบ ๆ 5 ทุ่ม มีไข่เจียวใส่ถาดมา กับแกงอีกหม้อ พร้อมข้าวเปล่า มีซี่โครงหมูแต่เขาดันเอาไปวางตากฝนทำให้ไม่มีใครได้กินกันสักคน

         คุณน้ำ เผยต่อว่า หลังจากที่มีข่าวออกไป ผู้ดูแลก็ทักมาว่า เจ้าของรีสอร์ทไม่สบาย เครียด อยากให้จบเรื่องนี้ มีการยื่นข้อเสนอว่าถ้าให้เงินพอใจไหม คืนค่าอาหาร 24,000 บาท จะจบไหม พอใจไหม ซึ่งตนก็ตอบกลับไปว่าตนต้องถามคนอื่น ๆ ก่อน ตัดสินใจคนเดียวไม่ได้ ทั้งนี้ตนไม่ได้อยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่โต และยืนยันว่าไม่ได้บลัฟรีสอร์ทแต่อย่างใด

 

รีสอร์ทเขาใหญ่

รีสอร์ทเขาใหญ่

ภาพและข้อมูลจาก Bright TV : Digital TV ช่อง 20, เพจเฟซบุ๊ก โคตรห้าวv3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังจากปาก ! สาวรีวิวรีสอร์ทเขาใหญ่ ยันไม่ได้มโน-เจ้าของขอจ่ายเงินจบเรื่อง อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2560 เวลา 13:31:04 109,059 อ่าน
TOP