x close

หลาน ๆ ตระกูลชินวัตร โพสต์ให้กำลังใจ ยิ่งลักษณ์ ยังรักเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น



          หลานสาวตระกูลชินวัตร โพสต์ภาพให้กำลังใจ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หลังหลบหนีออกจากประเทศ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร เผย จะยังรักเสมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

          หลังจากที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไม่มารับฟังคำพิพากษาของศาลในคดีจำนำข้าว โดยเดินทางหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้วนั้น กลุ่มผู้สนับสนุน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจเธอผ่านทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีทั้ง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รวมถึงแกนนำพรรคเพื่อไทยอีกหลายคน 
          ล่าสุด (27 สิงหาคม 2560) กลุ่มญาติ ๆ ที่ใกล้ชิดกับตระกูลชินวัตร ก็ได้ออกมาแสดงความเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลมีเดียเช่นกัน โดย นางชยิกา วงศ์นภาจันทร์ หรือ แซนด์ หลานสาวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ และคณะทำงานต่างประเทศของพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์รูปภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยืนถือปฏิทินพรรคเพื่อไทยปี 2559 และเธอกำลังยืนกอดอยู่ข้าง ๆ


          ซึ่งภายหลังที่ภาพถูกโพสต์ ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก โดยหนึ่งในนั้นคือ นางพินทองทา คุณากรวงศ์ หรือ เอม ลูกสาวของนายทักษิณ ชินวัตร ซึ่งเธอได้แสดงความเห็นว่า "รักกก" พร้อมกับอิโมจิรูปหัวใจหลายดวง ส่วน น.ส.ชยาภา วงศ์สวัสดิ์ หรือ เชอรี่ ลูกสาวของนายสมชาย วงสวัสดิ์ ได้แท็กหา นางชยิกาและนางสาวพินทองทา พร้อมกับแสดงความเห็นเป็นภาษาอังกฤษว่า "พวกเราทุกคนจะคิดถึงเธอ (น.ส.ยิ่งลักษณ์)"





          ในขณะเดียวกัน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง ก็ได้โพสต์รูปภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ซึ่งเป็นโควตคำคมภาษาอังกฤษ มีความหมายว่า "ใครบางคนจะยังคงรักคุณเสมอ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตาม และไม่ว่าคุณจะทำอะไรมาบ้าง ก็จะมีบางคนที่ไม่เคยรักคุณเลย" พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "รักเสมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น" ขอบคุณทุกกำลังใจจากใจค่ะ นอกจากนี้เธอยังได้แท็กหา น.ส.ยิ่งลักษณ์ และ นายทักษิณ ลงในภาพอีกด้วย



ภาพและข้อมูลจาก Instagram sandychayika, ingshin21

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลาน ๆ ตระกูลชินวัตร โพสต์ให้กำลังใจ ยิ่งลักษณ์ ยังรักเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2560 เวลา 10:52:26 19,288 อ่าน
TOP