x close

แม่น้องพลอย เชื่อ เอส ไม่ได้ลงมือคนเดียว - ครอบครัวรู้เห็น เล็งยื่นถอนสิทธิ์บำนาญ


 แม่น้องพลอย

            แม่น้องพลอย ยื่นขอถอดถอนสิทธิ์บําเหน็จบํานาญ ทหารยศพันเอก พ่อไอ้เอสมือฆ่าน้องพลอย เชื่อให้ที่หลบซ่อนลูกชาย ทำคดีล่าช้า มั่นใจฆาตกรไม่ได้มีคนเดียว

          จากคดีสะเทือนขวัญ นายพลกฤต วิเศษ หรือ เอส อดีตทหารสังกัดศูนย์การทหารปืนใหญ่ลพบุรี ก่อเหตุอุ้มฆ่าน้องพลอย น.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล อายุ 28 ปี โดยการอำพรางศพเผานั่งยางในพื้นที่แก่งคอย จ.สระบุรี ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2557 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีได้แล้วนั้น
          ล่าสุด (30 สิงหาคม 2560) นางพัชรี ปั้นทอง และนายวิชา ผลิผล พ่อแม่ของน้องพลอย พร้อมด้วย นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ เดินทางไปพบกับ พ.อ.พิเศษ ชุมพล พิมพาภรณ์ นายทหารฝ่ายเสนาธิการ ประจำผู้บังคับบัญชา ศูนย์การทหารปืนใหญ่ ค่ายพหลโยธิน จังหวัดลพบุรี เพื่อยื่นหนังสือขอให้ถอดถอนสิทธิ์การรับค่าบําเหน็จบํานาญ และการอยู่อาศัยภายในศูนย์การทหารปืนใหญ่ รวมถึงสวัสดิการต่าง ๆ ของ พ.อ. ชัยวุฒิ วิเศษ ซึ่งเป็นพ่อของ นายพลกฤต ผู้ต้องหาในคดีอุ้มฆ่าน้องพลอย เนื่องจากเชื่อว่า พ.อ. ชัยวุฒิ ให้ความช่วยเหลือในเรื่องการหลบหนี และให้ที่หลบซ่อนแก่ลูกชาย

แม่น้องพลอย

          อีกทั้งยังพบว่าเมื่อปี 2557 หลังจากมีการแจ้งความจับกุม นายพลกฤต ในขณะนั้นพนักงานสอบสวน สภ.ท่าเรือ มีลักษณะพฤติการณ์ประวิงเวลา ส่งเอกสารล่าช้า ทำให้คนร้ายไหวตัวหลบหนีไปได้ อีกทั้งทางครอบครัวน้องพลอย ยังได้เข้ายื่นหนังสือต่อ พล.ต.ต. ฎิษพจณ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เพื่อให้ช่วยติดตามผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีฆาตกรรมน้องพลอย เนื่องจากครอบครัวไม่เชื่อว่า นายพลกฤต จะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว ถึงแม้ว่าผู้ร่วมขบวนการจะสามารถหนีกฎหมายได้ แต่ก็ไม่สามารถหนีกฎแห่งกรรมได้

          ขณะที่แม่ของน้องพลอย บอกว่า จนถึงวันนี้ก็ยังทำใจไม่ได้ และหากย้อนเวลากลับไปได้ ก็จะขอตายแทนลูก อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต. ฎิษพจณ์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาความเชื่อมโยงของบุคคลที่อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้อง และยืนยันว่าคดีนี้ไม่มีเรื่องอิทธิพลเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน หากหลักฐานเชื่อมโยงถึงใครจะจับกุมทันทีโดยไม่มีข้อยกเว้น



https://www.youtube.com/embed/ovJ_29zw_tE?feature=oembed

แม่น้องพลอย

แม่น้องพลอย

แม่น้องพลอย

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องพลอย เชื่อ เอส ไม่ได้ลงมือคนเดียว - ครอบครัวรู้เห็น เล็งยื่นถอนสิทธิ์บำนาญ อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2560 เวลา 14:04:51 13,131 อ่าน
TOP