x close

เผยประวัติคู่รักจีน ตกเหวใกล้จุด 2 นศ.ไทย เป็นถึง ครูมือดี - นักวิจัย ป.เอก



          เผย 2 คู่รักจีน ขับรถตกเหว ใกล้จุด 2 นศ.ไทย มีอาชีพนักวิจัย และคุณครู เป็นที่รักของทุกคน พบฝ่ายหญิงทำขนมไปกินที่แคมป์ แต่เกิดเหตุไม่คาดฝันระหว่างทาง

          เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการกู้ร่างของ 2 นักศึกษาไทย  ที่อุทยานแห่งชาติคิงส์แคนยอน ในสหรัฐอเมริกา แต่สำหรับผู้ที่ติดตามข่าวนี้อย่างใกล้ชิด จะพบว่าในบริเวณเดียวกันที่ห่างกันไม่มาก ก็มีคู่รักชาวจีนขับรถยนต์ตกลงไปเช่นเดียวกันด้วยนั้น
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ เพจเฟซบุ๊ก SiamTownUS เผยว่า ปัจจุบันยังไม่มีการพบร่างของนายหวัง และ นางซอง โดยมีการเผยว่า ก่อนที่ทั้งคู่จะเกิดอุบัติเหตุนั้น นางซอง ได้โพสต์ภาพขนมที่ทำเอาไว้เพื่อจะนำไปทานเวลาไปตั้งแคมป์ แต่เคราะห์ร้ายที่มาเกิดเหตุไม่คาดฝันเสียก่อน

          รายงานระบุว่า ทั้งคู่มาจากประเทศจีน โดยนายหวังอาศัยอยู่ที่เมืองแซนดีเอโก ตั้งแต่ปี 2016 ส่วนนางซอง ได้เดินทางไป-กลับระหว่างอเมริกา-จีน โดยฝ่ายชาย เป็นนักวิจัยทุนหลังปริญญาเอกที่มหาวิทยาลัยแห่งแคลิฟอร์เนีย แซนดีเอโก แผนกเคมีและชีวเคมี เมื่อปีที่แล้ว และทำงานให้กับห้องทดลองชื่อโกดูลาของมหาวิทยาลัย ซึ่งเพื่อนร่วมงานได้ชื่นชมว่า เป็นนักวิทยาศาสตร์ที่มีพรสวรรค์ ชอบที่จะทำการวิจัยและแก้ปัญหาต่าง ๆ อีกทั้งเป็นบุคคลที่มีความทุ่มเทมากคนหนึ่ง



          ด้าน ศาสตราจารย์ราวิน นาเรน ที่ปรึกษาในห้องทดลองของนายหวัง เผยว่า เพื่อนร่วมงานรายนี้ เป็นคนรักธรรมชาติและเป็นคนทำงานหนักที่มีทัศนคติเชิงบวก จึงเป็นที่รักของทุกคนที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ ซึ่งเขาเคยมีโอกาสได้พบกับภรรยาของนายหวัง 1 ครั้ง ซึ่งฝ่ายหญิงเป็นคนน่ารักและทำงานเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่ประเทศจีน

          อย่างไรก็ดี รายงานระบุว่า ครอบครัวของนายหวังและนางซอง ได้ขอให้ทางมหาวิทยาลัยงดให้สัมภาษณ์กับสื่อ อีกทั้งทางครอบครัวก็ไม่ต้องการให้สัมภาษณ์เช่นกัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยประวัติคู่รักจีน ตกเหวใกล้จุด 2 นศ.ไทย เป็นถึง ครูมือดี - นักวิจัย ป.เอก อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 01:29:49 55,181 อ่าน
TOP