x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

รักขม...พระหนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กน้อยใจแฟนสาว ก่อนผูกคอดับคากุฏิวัด

| 8,287 อ่าน

 

พระหนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อความรักเศร้า ก่อนตัดสินใจผูกคอตายคาห้องน้ำในกุฏิวัดดอนดำรงธรรม จ.ชลบุรี คาดน้อยใจแฟนสาว

 

วันที่ 4 กันยายน 2560 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพระภิกษุเสียชีวิตภายในกุฏิที่วัดดอนดำรงธรรม ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี โดยในที่เกิดเหตุประตูถูกล็อกจากภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้งัดประตูเพื่อเข้าไปตรวจสอบ พบศพ พระปรวิทย์ หรือ นายปรวิทย์ รามสุข หรือ พระปอ อายุ 20 ปี เสียชีวิตในสภาพนั่งอยู่ที่พื้นห้องน้ำใช้จีวรผูกคอตัวเองกับราวตากผ้า ภายในกุฏิยังพบเข็มฉีดยาที่มียาบรรจุอยู่ใส่ปลอกเข็มฉีดยาตกอยู่บนพื้นห้องแต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

จากการสอบถาม น.ส.เบญมาภรณ์ สากา ผู้เป็นพี่สาว เล่าว่า พระปอบวชเรียนอยู่ที่วัดดอนดำรงธรรมตั้งแต่ยังเป็นสามเณร แต่ได้คบหากับหญิงสาวที่ชื่อ น.ส.เอ๋ ไม่ทราบชื่อจริง โดยรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก จนกระทั่ง พระปอ อายุครบ 20 ปี ได้บวชเป็นพระเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา ในช่วงหลัง ๆ พระปอ ได้ทะเลาะกับแฟนสาวทางโทรศัพท์อยู่บ่อยครั้งจนพระข้างห้องได้ยินเสียงพระปอทำลายข้าวของเป็นประจำ แต่ไม่คิดว่าพระปอจะตัดสินใจจบชีวิตด้วยการผูกคอตาย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบเฟซบุ๊กพระปรวิทย์ พบว่ามีการโพสต์ข้อความระบายความในใจในเชิงเศร้า จึงคาดว่าพระปรวิทย์น้อยใจแฟนสาวเลยตัดสินใจผูกคอตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรอผลชันสูตรจากโรงพยาบาลชลบุรีเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

ภาพและข้อมูลจาก เว็บไซต์ไบรท์ทีวี ช่อง 20 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักขม...พระหนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กน้อยใจแฟนสาว ก่อนผูกคอดับคากุฏิวัด อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2560 เวลา 11:05 8,287 อ่าน
TOP