x close

ระเบิดภูทับเบิก ลุงโชเฟอร์แวะปัสสาวะริมทาง คว้าเสาจุดระเบิดก่อนบึ้ม



ระเบิดภูทับเบิก

          ระเบิดภูทับเบิก คร่า 1 ชีวิต บาดเจ็บ 2 ราย พบคนขับรถกระบะรับ-ส่งนักท่องเที่ยว แวะฉี่ริมทางก่อนลื่น มือคว้าเสาที่ฝังระเบิด ดับคาที่ ส่วนชนิดของระเบิดนั้นยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ

          วันที่ 10 กันยายน 2560 ร.ต.อ. พิทักษ์ ฝั้นสุข รอง สว.สส.สภ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดที่บริเวณสามแยกทางขึ้น-ลงภูทับเบิก จึงรุดนำไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบร่าง นายสวน อ่อนตา อายุ 63 ปี เสียชีวิตอยู่ริมถนน สภาพร่างกายแหลกเหลว เสื้อผ้าขาดวิ่นเพราะแรงระเบิด นอกจากนี้ยังมีนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางกรรณิกา เพิงเรือง ถูกสะเก็ดระเบิดเข้าที่หางตาซ้าย ส่วนอีกรายเป็นชายยังไม่ทราบชื่อ

          จากการสอบสวนทราบว่านายสวน เป็นโชเฟอร์ขับรถกระบะรับ-ส่งนักท่องเที่ยวขึ้น-ลงภูทับเบิก ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถพานักท่องเที่ยวขึ้นไปบนภูทับเบิก หลังจากส่งนักท่องเที่ยวลงจากรถหมดแล้ว นายสวนเกิดปวดปัสสาวะจึงจอดรถแล้วเดินเข้าป่าไปทำธุระส่วนตัว ก่อนจะเดินมาที่ถนนแล้วลื่นมือไปคว้าเสาไม้ที่ระเบิดฝังอยู่ จนเกิดเสียงตูมดังสนั่น และร่างนายสวนก็ถูกแรงระเบิดจนอวัยวะแตกออกเป็นเสี่ยง ๆ นอนจมกองเลือดเสียชีวิต
          ขณะที่ในเวลาต่อมา พ.อ. ถนัดพล โกศัยเสวี รอง ผบ.พลม.1 ค่ายพ่อขุนผาเมือง ได้สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มเก่า เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกั้นแนวเป็นพื้นที่เขตหวงห้าม เพื่อป้องกันเกิดเหตุร้ายซ้ำซ้อน ส่วนชนิดของระเบิดนั้นยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ

          ด้าน นายพิบูลย์ หัตถกิจโกศล ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วเพื่อรับฟังรายงานการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิด

ระเบิดภูทับเบิก

ระเบิดภูทับเบิก

ระเบิดภูทับเบิก

ระเบิดภูทับเบิก

ระเบิดภูทับเบิก

ระเบิดภูทับเบิก

ระเบิดภูทับเบิก

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @BrightTV20

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   

**หมายเหตุอัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.04 น. ของวันที่ 10 กันยายน 2560

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระเบิดภูทับเบิก ลุงโชเฟอร์แวะปัสสาวะริมทาง คว้าเสาจุดระเบิดก่อนบึ้ม อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2560 เวลา 13:16:08 37,927 อ่าน
TOP