x close

เผยครั้งแรก คลิปนาทีกู้ร่างนักศึกษารถตกเหว จบภารกิจพาน้องกลับบ้าน...




รถตกเหว

รถตกเหว

          เปิดคลิปวิดีโอ ภารกิจกู้ร่าง 2 นักศึกษาไทยขับรถตกเหวที่อเมริกา ลากรถเข้าด้านข้างของฝั่งแม่น้ำก่อนเก็บกู้และขนส่งร่างทางเฮลิคอปเตอร์

          หลังจากภารกิจการกู้ร่างของ น้องมิน ทิวาดี แสงสุริยฤทธิ์ และน้องกอล์ฟ ภคพล ชัยรัตนทรงพร ที่เสียชีวิตหลังจากขับรถตกเหว ที่อุทยานแห่งชาติคิงส์ แคนยอน ในสหรัฐอเมริกา สำเร็จเรียบร้อยด้วยดี เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2560 โดยผลชันสูตรได้ออกมาแล้วว่า น้องมิน จมน้ำเสียชีวิต ส่วนน้องกอล์ฟได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกและการกระแทกจากวัตถุที่ไม่มีคม ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : เปิดผลชันสูตร 2 นักศึกษาไทย ขับรถตกเหวในอเมริกา ก่อนนำอัฐิไปลอยอังคาร)
          ล่าสุด วันที่ 11 กันยายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก SiamTownUS ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอประมวลภารกิจกู้ร่างของสองนักศึกษาไทยที่ทาง Fresno County Sheriff's Office ได้บันทึกไว้ เมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

รถตกเหว

          โดยการกู้ร่างนั้นได้ทำการส่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยลงไปที่จุดเกิดเหตุทางเฮลิคอปเตอร์ และทางการโรยตัวจากหน้าผาเพื่อลงไปกู้ร่างนักศึกษาที่ติดอยู่ในรถ กลางแม่น้ำคิงส์ โดยใช้อุปกรณ์ลาก grasp hoise ร่วมกับลวดสลิงยาว 100 ฟุต เพื่อเกี่ยวยึดรถยนต์และลากขึ้นมาบริเวณด้านข้างของฝั่งแม่น้ำและเก็บกู้ร่างนักศึกษา จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ขนส่งร่างนักศึกษาทางเฮลิคอปเตอร์ เพื่อนำมาประกอบพิธีทางศาสนาร่วมกับครอบครัว เป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจของการกู้ร่าง



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก SiamTownUS, Fresno County Sheriff's Office

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยครั้งแรก คลิปนาทีกู้ร่างนักศึกษารถตกเหว จบภารกิจพาน้องกลับบ้าน... อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 18:11:43 67,217 อ่าน
TOP