x close

คณะกรรมการแจง..มอบรางวัล เก่ง เกียร์อาร์ ชี้แค่ต้องการให้โอกาส เขาไม่ใช่ฆาตกร !!

เก่ง เกียร์อาร์

          คณะกรรมการมอบรางวัลอภิชาตบุตรรวมใจภักดิ์ แจงปมดราม่ามอบรางวัลให้ เก่ง เกียร์อาร์ ยันต้องการให้โอกาส ชี้รางวัลนี้มอบให้คนทำดีต่อครอบครัว ไม่ใช่สังคม ย้ำชัด..เขาไม่ใช่ฆาตกร วอนสังคมให้อภัย

          ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ร้อนระอุ สำหรับนายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือเก่ง เกียร์อาร์  ที่มีภาพเจ้าตัวเข้ารับรางวัลอภิชาตบุตรรวมใจภักดิ์ ที่จัดขึ้นจากสภาศิลปวัฒนธรรมจิตตานุภาพ มูลนิธิเจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่ มูลนิธิครูของแผ่นดิน ชมรมนะโมพุทธายะ และวัดพระบาทน้ำพุ นั้น (อ่านข่าว : เก่ง เกียร์อาร์ ปลื้ม รับรางวัลอภิชาตบุตร เชื่อความดีที่สั่งสม..นี่คือผลตอบแทน)
          ล่าสุด (14 กันยายน 2560) มีรายงานว่า ทางคณะกรรมการผู้ตัดสินมอบรางวัลอภิชาตบุตรรวมใจภักดิ์ ได้มีการเปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า หลังถูกวิจารณ์ต่าง ๆ ทางคณะกรรมการก็ต้องออกมาเพื่อรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งรางวัลนี้เป็นเพียงแสงสว่างเล็ก ๆ ที่ต้องการจะให้โอกาสกับเก่ง ให้ได้ยืนอยู่ในสังคมอีกครั้ง เขาต่อสู้เพื่อครอบครัว เป็นลูกที่ต้องดูแลแม่ และเป็นพ่อที่ต้องดูแลลูกเล็กอีก 2 คน

          ทั้งนี้ ตัวเก่งเองเหมือนเป็นผู้ด้อยโอกาส 2 ปีที่ผ่านมา เก่งไม่มีงานทำ แต่ก็ทำงานด้านสาธารณประโยชน์มากมาย ซึ่งก็ไม่มีโอกาสที่จะได้พูดเพื่อให้สังคมได้รับรู้และจดจำในเรื่องที่ดี ๆ ที่เก่งทำ ทางหน่วยงานเราเป็นหน่วยงานเล็ก ๆ ที่จัดขึ้นเพื่อที่จะให้เก่งได้เดินหน้าต่อ ทำความดีต่อไปในอนาคต เป็นสิ่งที่เราต้องการจะให้โอกาสในวันนี้ เก่งไม่ใช่อาชญากร ไม่ใช่ฆาตกร ไม่ได้ค้ายาเสพติด ไม่มีภัยต่อประเทศชาติ เพียงแต่ข่าวที่เกิดขึ้นนั้นมันกว้างจนกระทบไปถึงครอบครัว ถึงแม่ที่เป็นครูที่ป่วยอยู่ และรางวัลนี้เป็นรางวัลสำหรับคนที่ดีสำหรับครอบครัว ไม่ใช่สังคม เก่งจึงอยู่ในเกณฑ์ที่สมควรจะได้รับ

          อย่างไรก็ตาม อยากให้สังคมให้อภัยและขอให้เขาได้มีที่ยืนในสังคม ซึ่งก็เชื่อว่าสังคมไทยนั้นเป็นสังคมที่จะให้อภัยกันได้

          ด้าน เก่ง เผยว่า หลังได้รางวัล ตนเองก็รู้สึกมีกำลังใจมากขึ้นในการทำความดี ตนและแม่ก็ดีใจที่ยังมีผู้ใหญ่เห็นในความดีที่ตนเคยได้ทำ ตอนนี้ตนก็ยึดถือปฏิบัติตัวเป็นคนดี หลังจากที่บวชเรียน จากปีที่เกิดเรื่องจนวันนี้ร่วม 2 ปี ก็ทำความดีมาโดยตลอด ซึ่งกระแสที่เกิดขึ้นตนถือเป็นแรงผลักดันและเป็นกำลังใจให้ทำความดีต่อไป ให้ระมัดระวังตัวในการใช้ชีวิต

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มสภาศิลปวัฒนธรรมจิตตานุภาพ

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Dailynews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คณะกรรมการแจง..มอบรางวัล เก่ง เกียร์อาร์ ชี้แค่ต้องการให้โอกาส เขาไม่ใช่ฆาตกร !! โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2560 เวลา 13:36:55 3,856 อ่าน
TOP