x close

นักร้องลูกทุ่งใจสลาย วอนขอความเป็นธรรม อัด รพ. ดัง สุดชุ่ย ทำลูกตาย




          ยอดรัก เพชรสุพรรณ นักร้องลูกทุ่ง หัวใจสลาย ลูกสาวเสียชีวิตหลังคลอด 40 นาที จวกโรงพยาบาลดังสุดชุ่ย ไม่สนใจภรรยา-ทำลูกตาย

          วันที่ 18 กันยายน 2560 ยอดรัก เพชรสุพรรณ นักร้องลูกทุ่งค่ายสันติภาพมีเดีย อีสานบ้านเฮา ได้โพสต์ข้อความร้องเรียนลงในเฟซบุ๊ก ยอดรัก เพชรสุพรรณ ว่าเขาต้องสูญเสียลูกสาว ด.ญ.ดวงใจ เล็บประดู่ ที่เพิ่งคลอด ณ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งลูกมีชีวิตอยู่ได้เพียงแค่ 40 นาทีเท่านั้น และเสียชีวิตเนื่องจากหัวใจล้มเหลว โดยข้องใจว่าเป็นเพราะเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลไม่สนใจภรรยา จึงทำให้ลูกเสียชีวิต พร้อมตัดพ้อว่าใครจะรับผิดชอบ นี่โรงพยาบาลหรือโรงยมบาล
          โดยภรรยา ยอดรัก เพชรสุพรรณ เล่าว่า น้ำเดินตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็น แล้วก็เริ่มปวดท้องเป็นระยะ ๆ มีเลือดออกมาบ้าง จนเวลา 5 ทุ่ม ปวดท้องอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ห้องคลอดมาดูบอกปากมดลูกเปิด 1 เซนติเมตร ให้นอนรอต่อ จนตี 1 เรียกเจ้าหน้าที่มาเพราะปวดเยอะแล้ว เขาบอกว่า เปิด 2 เซนติเมตรแล้ว รอจนตี 3 ปวดมากจนนอนดิ้นไปมาแต่ไม่มีใครสนใจ จนตี 4 ไปเข้าห้องน้ำไม่เจอหมอและเจ้าหน้าที่เลยสักคน กลับมานอนปวดจนร้องเสียงดังตอนตี 5 เจ้าหน้าที่มาดูบอกเปิด 8 เซนติเมตรแล้ว ให้นอนเตียงคลอด พอเบ่งน้องก็ออกมา










          อย่างไรก็ตามสำหรับประเด็นดังกล่าวต้องรอให้ทางโรงพยาบาลออกมาชี้แจงถึงสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ยอดรัก เพชรสุพรรณ 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักร้องลูกทุ่งใจสลาย วอนขอความเป็นธรรม อัด รพ. ดัง สุดชุ่ย ทำลูกตาย อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2560 เวลา 17:14:18 110,689 อ่าน
TOP