x close

มัลลิกา ระบุน้องเกดถูกยิงดับ ปี 53 เป็นฝีมือเสื้อแดงพวกเดียวกัน

มัลลิกา แฉหลักฐาน น้องเกดถูกยิงดับ ปี 53

        มัลลิกา บุญมีตระกูล เผยหลักฐาน พยาบาลอาสาถูกยิงดับ ในวัดปทุมวนาราม เหตุสลายการชุมนุม ปี 53 ชี้เป็นฝีมือเสื้อแดงพวกเดียวกัน แถม DNA ศพ ในเหตุการณ์ดังกล่าวก็ไม่ตรงกันสักศพ

        จากกรณีเหตุ น.ส.กมนเกด อัคฮาด หรือ น้องเกด พยาบาลอาสา ที่เสียชีวิตเนื่องจากถูกยิงในเขตอภัยทาน วัดปทุมวนาราม เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2553 หลังจากที่แกนนำคนเสื้อแดงได้ประกาศยุติการชุมนุมนั้น [อ่านข่าว : อึ้ง! ผลชันสูตร 6 ศพ วัดปทุมฯ น้องเกด โดนยิง 10 นัด คลิก]
        เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 21 กันยายน 2560 น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก มัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ระบุว่า มีหลักฐานชัดเจนว่า น.ส.กมนเกด และเพื่อน ไม่ได้เสียชีวิตเพราะทหาร แต่เสียชีวิตเพราะพวกเสื้อแดงด้วยกัน ซึ่งผลการชันสูตรพลิกศพ พบว่า ถูกยิงจากวิถีกระสุน ในระนาบเดียวกัน ไม่ใช่มุมสูงจากสกายวอล์ก หรือบริเวณรางรถไฟฟ้า BTS

ติ่ง มัลลิกา



        โดย น.ส.มัลลิกา ระบุว่า เรื่องนี้มีการรับสารภาพจาก น.ส.ณัฎฐธิดา หรือ แหวน พยาบาลอาสาในทีม น.ส.กมนเกด โดยรับสารภาพว่า ได้เป็นพยานเท็จให้เสื้อแดงมาตลอด 4 ปี เพราะได้รับผลประโยชน์จ้างวาน ในคดีการเสียชีวิต 6 ศพ เมื่อถูกจับกุมข้อหาจ้างวานวางระเบิด และหมิ่นเบื้องสูง เมื่อเดือนมีนาคม 2558 จึงสารภาพหมดเปลือก 6 ศพวัดปทุม ชายชุดดำ นปช. ได้ยิงแนวราบใส่น้องเกด และเสื้อแดงตาย

        ทั้งนี้ แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ได้ตรวจ DNA กองเลือดภายในที่เกิดเหตุ ซึ่งพยานระบุว่า เป็นจุดที่ น.ส.กมนเกด เสียชีวิต พบว่านอกจาก DNA จะไม่ตรงกับของ น.ส.กมนเกด แล้ว ยังไม่ตรงกับศพใด ๆ ใน 6 ศพ และคุณหญิงหมอ ยืนยันว่าคนยิงมาจากข้างล่าง คือ โจรก่อการร้ายชุดดำ นปช. ไม่ใช่ทหาร

มัลลิกา แฉหลักฐาน น้องเกดถูกยิงดับ ปี 53


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก มัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มัลลิกา ระบุน้องเกดถูกยิงดับ ปี 53 เป็นฝีมือเสื้อแดงพวกเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2560 เวลา 11:18:33 34,943 อ่าน
TOP