x close

เพจคำขวัญชั้นใต้ดิน ขอโทษ กวาง อรการ ลั่นน้อมรับผิด-พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง



 

             เพจคำขวัญชั้นใต้ดิน แจงปมจุดประเด็นให้คนด่า กวาง อรการ ชี้แค่นำข้อมูลจากหลายแหล่งมานำเสนอ ไม่ได้ชี้เป้า 100% แต่ก็ต้องขอโทษ และน้อมรับผิด พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง

             จากกรณีที่ กวาง อรการ ถูกกระแสกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามที่ทำให้ความสัมพันธ์ของแอฟ ทักษอร กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ มีปัญหา ซึ่งต่อมาทาง กวาง อรการ ให้สัมภาษณ์ผ่านช่อง True4U ยืนยันว่าข่าวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง รวมถึงชี้แจงเรื่องรูปต่าง ๆ ที่เป็นประเด็นในโซเชียล รู้สึกทึ่งที่โลกโซเชียลโยงเรื่องไปได้ขนาดนี้ โดยจากนี้ตนจะดำเนินการทางกฎหมายถึงเพจ (คำขวัญชั้นใต้ดิน) และอินสตาแกรมที่เป็นต้นเรื่องของเรื่องนี้ให้ถึงที่สุดนั้น [อ่านข่าว : กวาง อรการ แจงชัดเคลียร์ทุกประเด็นหลังเป็นข่าวมือที่สาม เล็งฟ้องเพจดัง-ไอจีต้นเรื่อง]



             ล่าสุด (22 กันยายน 2560) เพจ คำขวัญชั้นใต้ดิน ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงสิ่งที่เกิดขึ้น หลังถูกมองว่าเป็นผู้จุดประเด็น จนมีกระแสโจมตี กวาง อรการ ให้ได้รับความเสียหาย โดยระบุว่า มีหลายเพจที่ลงข่าวเรื่องที่ แอฟ ทักษอร แยกกันอยู่กับ สงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน โดยมีคอมเมนต์จำนวนมากโยงถึงประเด็นมือที่สาม แต่ทางเพจคำขวัญชั้นใต้ดินเพิ่งจะลงข่าวครั้งแรก ในวันที่ 22 กันยายน โดยเอาเนื้อความจากหลายเพจมาขยายต่อ ไม่ได้เจาะจงว่า กวาง อรการ เป็นมือที่สาม แค่บอกว่าหลาย ๆ คนบอกมาแบบนั้น





             อย่างไรก็ตามขอยอมรับว่าทางเพจผิดจริง ที่ชี้เป้าไปที่ กวาง อรการ แต่การที่หลายคนเข้าไปรุมโจมตีนั้นไม่ได้มาจากเพจนี้เพียงอย่างเดียว โดยหลังมีทีมงานรายการ The attitude เข้ามาคุย ยืนยันว่า กวาง อรการ ไม่มีความสัมพันธ์กับ สงกรานต์ ทางเพจก็ได้นำข้อความมาชี้แจงแล้ว

             ทั้งนี้ทางเพจไม่ได้แก้ตัว ยอมรับว่าผิดจริง และพร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง โดยต้องขอโทษ กวาง อรการ ด้วย ส่วนในเรื่องที่จะฟ้องดำเนินคดีนั้น ก็เป็นสิทธิ์ของทางนั้น

ภาพและข้อมูลจาก คำขวัญชั้นใต้ดิน
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจคำขวัญชั้นใต้ดิน ขอโทษ กวาง อรการ ลั่นน้อมรับผิด-พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2560 เวลา 10:30:08 65,279 อ่าน
TOP