x close

เจ้าของร้านทองโอดทำทองหล่น-คนเก็บได้ไม่เอามาคืน โร่แจ้งความเอาผิดเต็มที่

  ทำทองหล่นหาย

            เจ้าของร้านทองร้องสื่อ ทำทองหล่นหาย มีคนเก็บได้แต่ไม่เอามาคืน เผยแจ้งความดำเนินคดีแล้ว แต่พร้อมถอนแจ้งความถ้ายอมนำทองมาคืน

            วานนี้ (23 กันยายน 2560) นายเอกพล เหลืองสดใส เจ้าของธุรกิจร้านทำทอง ย่านวรจักร กทม. เข้าร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าว หลังทำทองหล่นหาย มีผู้เก็บได้แต่ไม่ยอมนำมาคืน โดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2560 ขณะเข้าไปกดเงินที่ตู้ ATM ธนาคารกสิกรไทย สาขาวรจักร

 ทำทองหล่นหาย
            นายเอกพล เล่าว่า ตอนนั้นตนได้ล้วงกระเป๋าคาดเอวเพื่อหยิบบัตร ATM และได้ทำถุงพลาสติกสติกที่ใส่ทองรูปพรรณ น้ำหนัก 1 บาท มูลค่าประมาณกว่า 20,000 บาท หล่นลงบนพื้นโดยไม่รู้สึกตัว เมื่อกดเงินเสร็จก็เดินออกมา จากนั้นสังเกตว่ามีผู้ชายมายืนต่อแถวด้านหลัง แต่ไม่ได้รู้สึกอะไร จนเมื่อกลับมาบ้านจึงพบว่าทำทองหล่นหาย เลยไปแจ้งความที่ สน.สำราญราษฎร์

            จากนั้นนำใบแจ้งความเพื่อไปขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด และได้พบว่าผู้ชายคนดังกล่า เป็นคนที่เก็บทองของตนเองไป ตนเองจึงนำภาพจากกล้อวงจรปิดของธนาคารมาแจ้งความเอาผิดชายคนดังกล่าว ในข้อหาลักทรัพย์ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการขอศาลขอหมายจับชายคนที่ปรากฏตามกล้องวงจรปิด ซึ่งถ้าหากชายคนดังกล่าวนำทองมาคืน ตนเองพร้อมจะถอนแจ้งความ

 ทำทองหล่นหาย

             อย่างไรก็ตาม หากมีใครพบเห็นชายคนดังกล่าว ติดต่อตนเองได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 092 - 2818128  นายเอกพล เหลืองสดใส 

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านทองโอดทำทองหล่น-คนเก็บได้ไม่เอามาคืน โร่แจ้งความเอาผิดเต็มที่ โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2560 เวลา 09:01:17 26,021 อ่าน
TOP