x close

คนจริง สาวไลน์ด่า..ไม่เอาอย่ากั๊ก เจอหนุ่มแคปประจาน งานนี้ไม่พ้นดราม่า

แคปประจาน

          หนุ่มฉุนเจอสาวที่คุยส่งข้อความต่อว่า "ไม่รักอย่ากั๊กเลยนะพี่" เจ้าตัวโพสต์ถาม..ผู้หญิงแบบนี้ควรคบเป็นแฟนไหม ? งานนี้ไม่พ้นดราม่า ชาวโซเชียลถกสนั่น..แบ่งฝักแบ่งฝ่าย

          วันที่ 26 กันยายน 2560 มีรายงานว่า พบกระทู้หนึ่งจากเว็บไซต์พันทิป ของผู้ใช้งานสมาชิกหมายเลข 3805624 ได้มีการแคปภาพข้อความไลน์ ซึ่งเป็นบทสนทนากันระหว่างเจ้าตัวกับหญิงสาว โดยตั้งประเด็นคำถามว่า "ผู้หญิงคุย line มาแบบนี้น่าคบหรือเอาเป็นแฟนไหมครับ" ซึ่งจากข้อความที่เห็นเป็นข้อความของหญิงสาวที่สบถคำพูดที่ไม่ค่อยน่ารักต่อว่ายาวเหยียด และใจความสำคัญคือ..เป็นการต่อว่าที่เจ้าของกระทู้ไม่ชัดเจนในการคบหา เพราะถ้าไม่รักก็อย่ามากั๊กกัน เธอเองก็มีตัวเลือกอยู่...
แคปประจาน

          และงานนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างมากจากชาวเน็ต โดยคอมเมนต์ก็มีทั้งเห็นด้วยกับฝ่ายหญิง โดยมองว่าเธอคงจะโกรธมากจริง ๆ เพราะถ้าไม่สุดอารมณ์คงไม่ขนาดนี้ รวมถึงไม่เห็นด้วยที่ฝ่ายชายแคปข้อความของเธอมาประจานให้คนอื่นก่นด่า แต่ก็มีบางส่วนให้ความเห็นในคำถามที่ฝ่ายชายตั้งประเด็น ชี้ว่า อย่าไปยุ่งเลย นี่ขนาดยังไม่คบนะ แล้วถ้าคบจะขนาดไหน บ้างก็บอกว่า คุณสองคน น่าจะพอกัน...

แคปประจาน

แคปประจาน

แคปประจาน

แคปประจาน

แคปประจาน

แคปประจาน

แคปประจาน

แคปประจาน

แคปประจาน

แคปประจาน

ภาพจาก คุณสมาชิกหมายเลข 3805624 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนจริง สาวไลน์ด่า..ไม่เอาอย่ากั๊ก เจอหนุ่มแคปประจาน งานนี้ไม่พ้นดราม่า อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2560 เวลา 12:03:17 68,895 อ่าน
TOP