x close

แทบสำลัก ! ไข่เจียวหมูสับจานละ 220 ขยี้ตาแป๊บ มาจากดาวอังคารเหรอ ?



ลูกค้าโวยร้านอาหาร

          แพงมหาโหด ! แอดมินแฟนเพจระบายถึงกับช็อก พาเพื่อนไปกินข้าวร้านอาหารตามสั่ง เรียกเช็กบิลลมแทบจับค่าอาหาร 1,430 บาท

          โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพและข้อความจาก เพจเฟซบุ๊ก ระบาย หลังจากเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2560 เพจดังกล่าวได้โพสต์เรื่องราวว่า ตนและเพื่อนได้เดินทางไปเที่ยวที่เกาะเสม็ด โดยในระหว่างรอขึ้นเรือนั้นก็มองหาร้านอาหารเพื่อเข้าไปรับประทาน และก็เลือกร้านอาหารตามสั่ง จากนั้นก็สั่งอาหารมาทาน เมื่อถึงตอนคิดราคาก็ทำเอาต้องอึ้งกับอาหารธรรมดา ๆ ที่สั่งมาเพียงไม่กี่อย่างราคาพุ่งกระฉูดถึงหลักพัน !!

ลูกค้าโวยร้านอาหาร
สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้

          "วันนี้วันที่ 26 กันยายน 2560 ผมและทีมงานระบาย เดินทางมาเที่ยวเกาะเสม็ดระหว่างรอขึ้นเรือ เราไปหาอะไรกินที่ร้านอาหารตามสั่งที่หน้าท่าเรือ สั่งกับแยกข้าว กะเพรา 2 ไข่เจียวหมูสับ 2 แกงจืดเต้าหู้หมูสับ 2 น้ำ 4 ขวด ข้าว 1 โถ ทั้งหมดราคา 1,430 บาท เพื่อน ๆ คิดยังไงครับ ก่อนไปเกาะเรารู้สึกเซ็งเลยครับ ทั้งหมดธรรมดาไม่ได้บอกพิเศษแน่นอน 100% แชร์ให้เจ้าของร้านช่วยลดราคาให้ทีนะครับ คนจะได้เยอะ ๆ"

ลูกค้าโวยร้านอาหาร
ลูกค้าโวยร้านอาหาร

          แน่นอนว่า หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปยังโลกออนไลน์ บรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่มองว่า ขายแพงไปหรือเปล่าทั้งที่ยังไม่ได้ขึ้นเรือไปเกาะเลย แล้วไข่เจียวหมูสับจานละ 220 บาท เอาไข่กับหมูมาจากดาวอังคารเหรอ แพงเว่อร์ !! เรามีเงินจ่ายก็จริงแต่การทำมาหากินควรอยู่บนพื้นฐานที่พออยู่ได้

ลูกค้าโวยร้านอาหาร

ลูกค้าโวยร้านอาหาร

ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก ระบาย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทบสำลัก ! ไข่เจียวหมูสับจานละ 220 ขยี้ตาแป๊บ มาจากดาวอังคารเหรอ ? อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2560 เวลา 13:29:36 58,108 อ่าน
TOP