x close

บานปลาย ! ร้านโต้ เค้ก "เพื่อนนรก" ทำตามที่สั่ง - ลูกค้ามั่นใจเขียนถูก รอคำขอโทษ

เค้กเพื่อนนรก

           เค้กเขียนหน้าผิดจาก  "H.B.D. เพื่อนนก" เป็น "H.B.D. เพื่อนนรก" ร้านแจงเขียนตามที่สั่ง ด้านลูกค้ามั่นใจเขียนถูก ลั่นยังรอคำขอโทษ

           ดูท่าจากข่าวขำ ๆ ในโลกออนไลน์จะกลายเป็นเรื่องดราม่าไปเสียแล้ว จากกรณีที่เฟซบุ๊ก ‎ศักดิ์ดา ยะภา‎ เผยเรื่องราวที่ ร้านทำเค้กเขียนชื่อเพื่อนผิด จาก "H.B.D. เพื่อนนก" กลายเป็น "H.B.D. เพื่อนนรก" ซึ่งสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ที่พบเห็นจนมีการแชร์ออกไปมากมาย (อ่านข่าว : ทำเค้กอวยพรวันเกิดเพื่อนชื่อนก แต่ร้านเขียนผิดไปตัว ทำงานงอกทันที)
           อย่างไรก็ดี โพสต์ดังกล่าวได้มีการระบุว่าด้วย ร้านดังกล่าวขึ้นต้นด้วยตัว ม. อยู่ที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ทำให้เวลาต่อมาเจ้าของร้านต้องออกมาชี้แจงแล้วในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ทางร้านทำเค้กนี้จริง แต่ก็ได้เขียนข้อความทุกอย่างตามกระดาษที่ลูกค้าบอก และชี้ว่าการออกมาประจานเช่นนี้ทำให้ร้านเสียหาย ทั้งที่ทางร้านไม่ได้เป็นฝ่ายผิด แต่หลักฐานคือกระดาษที่ลูกค้าให้มานั้นร้านได้ทิ้งไปแล้ว ไม่สามารถหามายืนยันได้

เค้กเพื่อนนรก

           จากเรื่องนี้ วันที่ 2 ตุลาคม 2560 นายศักดิ์ดา ยะภา เจ้าของเรื่องราวนี้ ได้เปิดเผยกับ สำนักข่าวเดลินิวส์ ว่า ไม่นานนี้ตนและพี่สาวได้ไปซื้อเค้กเพื่อนำไปมอบให้เพื่อนในวันเกิด ภายหลังเจ้าของร้าน ซึ่งเป็นน้องคนที่เขียนข้อความบนหน้าเค้กวันเกิด ได้ไปคอมเมนต์ประมาณว่า ขอโทษที่เขียนผิด แต่ผิดที่เขียนตามที่ลูกค้าบอก แต่ตนและพี่สาวยืนยันว่า เขียนคำว่า "เพื่อนนก" ไม่มีการแกล้งใด ๆ  จึงมีการถกเถียงกับเจ้าของร้านไปเล็กน้อย


เค้กเพื่อนนรก

           ทั้งนี้นายศักดิ์ดา เผยว่า เรื่องนี้ตนไม่ได้ซีเรียส แค่งง ๆ ว่า ทำไมร้านเขียนแบบนั้น ซึ่งทางร้านก็ยังไม่ได้มีการขอโทษ แต่ถ้าติดต่อมาตนก็พร้อมคุย เพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ แค่อยากให้ร้านรับผิดชอบกับสิ่งที่ผิดพลาด เพราะนี่คืองานบริการ อาจจะเรื่องเล็กแต่มันเป็นวันสำคัญ และหากมีการขอโทษตนก็ยังคงจะไปซื้อเค้กร้านนี้อยู่ แต่ถ้ายังไม่มีเช่นนี้ตนก็คงจะไม่แนะนำให้คนรู้จักไปซื้อร้านนี้อีก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก ‎ศักดิ์ดา ยะภา‎


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บานปลาย ! ร้านโต้ เค้ก "เพื่อนนรก" ทำตามที่สั่ง - ลูกค้ามั่นใจเขียนถูก รอคำขอโทษ อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15:23:45 106,143 อ่าน
TOP