x close

ฮือฮาข้ามประเทศ คุณแม่วัย 50 แต่ใบหน้ายังดูเด็ก-ใสสุด ๆ แถมหุ่นก็ฟิตปัง


            ฮือฮากันขนานใหญ่ในโซเชียลหลายประเทศทั่วเอเชีย ภายหลังจากนายเดนนิส เฮดี หนุ่มหล่อซึ่งอาศัยอยู่ในกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ได้แชร์ภาพและคลิปสุขสันต์วันเกิดคุณแม่ของตัวเองฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 50 ปี แต่ปรากฏว่า ใบหน้าของคุณแม่เด็กสุด ๆ ราวกับอายุเพียงสามสิบปีเท่านั้น

คุณแม่หน้าเด็ก
            "สำหรับผู้หญิงที่มหัศจรรรย์ที่สุดในชีวิตของผม สุขสันต์วันเกิดครับแม่ ขอบคุณที่ทุ่มเททุกสิ่งที่อย่างที่ดีที่สุดเพื่อคำว่าแม่ ขอให้แม่สดใสน่ารักและยอดเยี่ยมอย่างนี้ตลอดไป รักตลอดกาล !" เดนนิส โพสต์ในอินสตาแกรม @dennishadii

            จากข้อมูลเบื้องต้นในโซเชียล ทราบว่า นายเดนนิส มีน้องชายหนึ่งคน ปัจจุบันทำธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพ และโพสต์อินสตาแกรมโชว์ภาพแนวออกกำลังกาย เพาะกายผ่านอินสตาแกรม มีผู้ติดตามประมาณ 4 หมื่นราย นอกจากนั้น ก็ยังโพสต์ภาพครอบครัวลงในอินสตาแกรมดังกล่าวด้วยเช่นกัน

คุณแม่หน้าเด็ก

            ทั้งนี้ ภาพและคลิปคุณแม่ยังสาว วัย 50 ปีของเดนนิสได้ถูกแชร์ส่งต่อไปยังหลายประเทศในเอเชีย รวมถึงประเทศไทย ขณะที่คอมเมนต์ก็มีหลากหลาย อาทิ แสดงความยินดีด้วยที่หน้าเด็กเพราะมีเวลารักษาสุขภาพ ออกกำลังกาย แต่บางกลุ่มมองว่า ผ่านการศัลยกรรมอะไรมาบ้างหรือไม่ ฯลฯ

คุณแม่หน้าเด็ก

คุณแม่หน้าเด็ก

คุณแม่หน้าเด็ก

คุณแม่หน้าเด็ก

ภาพจาก Instagram dennishadii

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮาข้ามประเทศ คุณแม่วัย 50 แต่ใบหน้ายังดูเด็ก-ใสสุด ๆ แถมหุ่นก็ฟิตปัง อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2560 เวลา 14:56:03 92,471 อ่าน
TOP