x close

หนุ่มเซ็ง เจอเด็กเอานิ้วจิ้มอาหารบุฟเฟ่ต์สายพาน วอนพ่อ-แม่สอนมารยาท


เจอเด็กเอานิ้วจิ้มอาหารบุฟเฟ่ต์สายพาน
ภาพจาก PongMoji/Shutterstock.com

        หนุ่มตั้งกระทู้แชร์ประสบการณ์ กินอาหารบุฟเฟ่ต์สายพาน เจอเด็ก 5 ขวบ เอานิ้วจิ้มในอาหาร วอนพ่อ-แม่ สอนลูกเรื่องมารยาททางสังคมด้วย

        วันที่ 3 ตุลาคม 2560 คุณ vickyvong สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "ผู้ปกครองครับ ช่วยสอนบุตรหลานและตัวท่านเองถึงมารยาทในสังคมด้วยครับ" โดยเจ้าของกระทู้เล่าว่าตนเองไปทานอาหารบุฟเฟ่ต์ชื่อดัง ซึ่งเป็นอาหารที่เสิร์ฟตามสายพาน และมีครอบครัว พ่อ-แม่-ลูก รวม 4 คน นั่งข้าง ๆ โดยลูกสาวได้เอานิ้วจิ้มไปบนสายพาน หมุนเก้าอี้ไป-มา วางจานเปล่าไว้บนสายพาน และยังใช้นิ้วจิ้มลงบนอาหารด้วย
        เจ้าของกระทู้จึงเตือนว่า อย่าเอานิ้วจิ้มลงไปสิครับ ซึ่งแม่ของเด็ก ได้บอกกับลูกว่า จิ้มอันไหนคะ อันนี้หรือเปล่าคะ เดี๋ยวอาหารปนเปื้อนค่ะ นอกจากนี้เจ้าของกระทู้ระบุว่า ควรสอนตัวเองและบุตรหลานในการไปทานอาหารในที่สาธารณะ ชี้ลูกคุณไม่ได้สะอาด และน่ารักสำหรับทุกคน นอกจากนี้สมาชิกรายอื่น ๆ ก็ได้แชร์ประสบการณ์คล้ายกับเจ้าของกระทู้ และระบุว่าพ่อ-แม่บางคนก็ไม่สอนลูก หวังจะพึ่งแต่โรงเรียน

เจอเด็กเอานิ้วจิ้มอาหารบุฟเฟ่ต์สายพาน


เจอเด็กเอานิ้วจิ้มอาหารบุฟเฟ่ต์สายพาน

เจอเด็กเอานิ้วจิ้มอาหารบุฟเฟ่ต์สายพาน


ภาพและข้อมูลจาก คุณ vickyvong สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเซ็ง เจอเด็กเอานิ้วจิ้มอาหารบุฟเฟ่ต์สายพาน วอนพ่อ-แม่สอนมารยาท อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2560 เวลา 12:09:19 29,127 อ่าน
TOP