x close

หนูรักพ่อ...เหตุผลเดียวของเด็กหญิงวัย 12 ปี ที่ต้องกลายเป็นเสาหลักดูแลพ่อพิการ

ดูแลพ่อพิการ

ดูแลพ่อพิการ

          เด็กหญิงวัย 12 ปี ต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เป็นเสาหลักของบ้าน ดูแลพ่อพิการ ต้องโกหกว่าไม่เหนื่อย เพราะเหตุผลเดียวคือ "หนูรักพ่อ"

         วันที่ 8 ตุลาคม 2560 นายปรเมศร์ มีสมภพ หรือเมศ เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร กู้ชีพศริวิชัย ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Poramet Misomphop บอกเล่าเรื่องราวของ น้องสตางค์ เด็กหญิงวัย 12 ปี ที่ต้องทิ้งชีวิตวัยเด็ก ทำงานเพื่อหาเงิน และเลี้ยงดูพ่อป่วยพิการด้วยเหตุผลเพียงเดียวคือ "หนูรักพ่อ"




ดูแลพ่อพิการ

          โดยน้องสตางค์ ต้องรับจ้างขายผัก-เก็บขยะ ได้วันละ 50-100 บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในบ้าน ค่าไปโรงเรียน ซื้ออุปกรณ์ล้างแผลสำหรับพ่อพิการ ซึ่งน้องสตางค์ต้องโกหกพ่อ เวลาออกไปทำงาน ตากแดด พอถึงบ้านก็ไม่อยากให้รู้ว่าร้องไห้ เพราะเหนื่อย แต่พอพ่อถามก็ตอบว่าไม่เหนื่อย อยากขอโทษพ่อที่ต้องกลายเป็นเด็กโกหก

          สำหรับใครที่ต้องการมอบค่าใช้จ่ายให้กับครอบครัวของน้องสตางค์ สามารถโอนเงินโดยตรงเข้าบัญชีของพ่อน้องสตางค์ได้เลย ธนาคารกรุงไทย นายนรินทร์ อรุณวงศ์ เลขที่บัญชี 217-0-38423-5


ดูแลพ่อพิการ
ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Poramet Misomphop



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูรักพ่อ...เหตุผลเดียวของเด็กหญิงวัย 12 ปี ที่ต้องกลายเป็นเสาหลักดูแลพ่อพิการ อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2560 เวลา 12:01:34 21,081 อ่าน
TOP