x close

ช่างทำผมจิกหัวลูกค้า ยังไม่ขอโทษ ลั่นจำคนไม่ผิด-แม่ผัวเผยสติไม่ดี



          แม่ผัวพนักงานเสริมสวยที่ตบหัวลูกค้า เผยลูกสะใภ้สติไม่ดี ยังไม่ขอโทษคู่กรณี เจ้าตัวยันจำคนไม่ผิดแน่นอน เจอพ่อคู่กรณีมายืนยันถึงกับอ่อนลง

          จากกรณีข่าวสาวรายหนึ่งได้ไปทำผมที่ร้านประจำ แต่กลับถูกช่างเสริมสวยใช้น้ำร้อนสระผม กระชากผม ตบศีรษะ และชี้หน้าด่า เพราะเข้าใจผิดว่าเป็นอริเก่านั้น [อ่านข่าว : สาวปรี๊ด !! โดนช่างทำผมกระชาก-ตบหัวกลางร้าน เข้าใจผิดว่าเป็นอริ คลิก]
          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 10 ตุลาคม 2560 รายการ บรรจง ชงข่าว ทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี ช่อง 23 รายงานว่า น.ส.กชพร เจริญสุขโชค หรือ น้องมิงค์ อายุ 21 ปี ลูกค้าคนดังกล่าว เล่าว่า ตนไปทำผมที่ร้านประจำและได้ทำกับพนักงานคนนี้มาแล้ว แต่วันเกิดเหตุก็รู้สึกสงสัยว่าทำไมจึงใช้น้ำร้อนมาล้างผม เมื่อไดร์ผม ก็ถูกกระชากผมและตบศีรษะ จึงรู้สึกว่าไม่ปกติแล้วจึงเกิดเป็นเรื่องตามในคลิป พนักงานรายดังกล่าวอาจจะเข้าใจผิด และโมโหคนที่ชื่อใหม่ และมาลงกับตน แต่ตนยืนยันว่าตนไม่ได้ชื่อใหม่ ซึ่งตอนนี้ได้เข้าแจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกายแล้ว


          ด้านพ่อของ น.ส.กชพร เล่าว่า พนักงานคนดังกล่าวก็ยืนยันว่าจำไม่ผิดคน ตนจึงบอกว่าตนเป็นพ่อและยืนยันว่าลูกสาวตนชื่อมิงค์ พนักงานจึงมีท่าทีอ่อนลง แต่ยังยืนกรานว่าจำไม่ผิด และไม่มีคำขอโทษใด ๆ

          ขณะที่แม่สามีของพนักงานคนนี้ เผยว่า ลูกสะใภ้มีอาการสติไม่ดี เคยรักษาตัวที่โรงพยาบาลใน จ.อุบลราชธานี แต่ไม่ได้รักษาอย่างต่อเนื่อง กระทั่งมาอยู่กินกับลูกชายของตนก็มารักษาตัวที่โรงพยาบาลปากน้ำ ซึ่งก็ไม่ทราบว่าตอนนี้ลูกสะใภ้ได้ทานยาระงับประสาทหรือไม่ แต่ที่ผ่านมาก็ทำงานได้ปกติ ไม่มีเรื่องทำร้ายร่างกายกันมาก่อน กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว


          ทั้งนี้ทางร้านได้ไล่พนักงานรายดังกล่าวออกแล้ว และที่ผ่านมาพนักงานคนนี้ก็ไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้กับลูกค้ารายอื่น ๆ โดยวันที่ 15 ตุลาคม นี้ คู่กรณีได้นัดเข้าพูดคุยและขอโทษ ทางฝ่ายน้องมิงค์ ก็ระบุว่า หากมาขอโทษก็พร้อมที่จะถอนแจ้งความ



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างทำผมจิกหัวลูกค้า ยังไม่ขอโทษ ลั่นจำคนไม่ผิด-แม่ผัวเผยสติไม่ดี อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 12:03:59 54,094 อ่าน
TOP