x close

ช็อก สาวให้ลูกฉี่ใส่ชามกลางร้านอาหาร พอโดนจวกกลับแถ เดี๋ยว พนง. ก็ล้างเอง


สาวให้ลูกฉี่ใส่ชามกลางร้านอาหาร

        แบบนี้ก็ได้เหรอ ?! แม่ให้ลูกชายตัวน้อย ฉี่ใส่ชามข้าวกลางร้านอาหาร ลูกค้าคนอื่น ๆ ต่อว่ากลับตีมึนใส่ บอกเดี๋ยวทางร้านก็ล้างอยู่ดี

        เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า หญิงสาวชาวจีนคนหนึ่งและลูกชายตัวน้อย วัย 2-3 ขวบ ได้เดินทางไปรับประทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งในย่านฟางจวง ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของกรุงปักกิ่ง ในระหว่างที่กำลังเพลิดเพลินกับมื้ออาหารอยู่นั้น ลูกชายของเธอเกิดปวดฉี่ขึ้นมา แต่แทนที่เธอจะพาเขาไปเข้าห้องน้ำให้เรียบร้อย เธอกลับหยิบชามอาหารบนโต๊ะที่กินเสร็จแล้ว เอามารองให้ลูกฉี่ตรงนั้น โดยไม่แคร์สายตาลูกค้าคนอื่น ๆ

        ลูกค้าคนอื่นต่างตกใจกับพฤติกรรมมักง่ายของหญิงสาวคนนี้ หนึ่งในลูกค้าได้ถ่ายรูปเธอเอาไว้และนำไปโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย พร้อมกับเล่าว่า คุณแม่รายนี้บอกกับลูกค้าคนอื่น ๆ ในทำนองว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรที่ต้องมาเครียด เพราะถึงอย่างไร ทางร้านก็ต้องเก็บล้างอยู่แล้ว

        ไม่นานหลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ นักข่าวท้องถิ่นก็เดินทางไปยังร้านอาหารดังกล่าว เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งพนักงานของทางร้านก็ยืนยันว่ามันเกิดขึ้นจริง ๆ เธอทำงานที่ร้านแห่งนี้มาเป็นเวลานานกว่า 10 ปีแล้ว และเพิ่งเคยพบเห็นอะไรแบบนี้เป็นครั้งแรก
        
        พนักงานกล่าวว่า ลูกค้าสาวรายนี้มีพฤติกรรมที่มักง่ายและเห็นแก่ตัวมาก เพราะทางร้านมีห้องน้ำมากมายเอาไว้บริการในทุก ๆ ชั้น สามารถเดินไปเข้าได้อย่างง่ายดาย ส่วนชามฉี่ที่เป็นปัญหานั้น ทางร้านไม่ได้เอามาทำความสะอาด เพราะกังวลเรื่องสุขอนามัย และได้ทำลายทิ้งไปเรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก weibo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก สาวให้ลูกฉี่ใส่ชามกลางร้านอาหาร พอโดนจวกกลับแถ เดี๋ยว พนง. ก็ล้างเอง อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 14:10:26 91,836 อ่าน
TOP