x close

สยอง ! สาวประเภทสองร้องคลินิกความงามทำเสียโฉม จากสวยเช้งกลายเป็นแผลเน่าเฟะ

โวยคลินิกความงาม

          เปิดใจทั้งน้ำตา..สาวประเภทสองร้องเรียนคลินิกความงามย่านบางลำพู ทำเสียโฉม เข้ากำจัดหนวดเคราแต่กลับทำหน้าไหม้ แผลพุพอง-น้ำเหลืองไหล

          เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายธีระพล ผู้เสียหายจากคลินิกเสริมความงามย่านบางลำพู ทำหน้าเสียโฉม หลังเจ้าตัวเข้าใช้บริการเลเซอร์กำจัดขนบนใบหน้า แต่ใบหน้ากลับเกิดแผลพุพอง ไหม้ และมีน้ำเหลืองไหลออกมา โดยเจ้าตัวเผยว่า ตนเองได้เคยใช้บริการเลเซอร์กำจัดขนมาแล้ว 1 ครั้ง และผลออกมาดี ขนที่หน้าลดน้อยลง แต่มาล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตนเข้าใช้บริการอีกครั้ง ครั้งนี้กลับได้บาดแผลไหม้และพุพองดังกล่าว
โวยคลินิกความงาม

          โดย นายธีระพล เผยว่า วันที่เข้าใช้บริการครั้งล่าสุด เจ้าหน้าที่ให้ตนเองนอนลงที่เตียง ให้ใส่แว่นตากันแสง และใช้เจลเย็นทาที่หน้าจนรู้สึกหน้าชา ก่อนจะใช้เครื่องเลเซอร์ที่มีความร้อนทาบไปที่ใบหน้าของตน ตรงจุดที่มีขน ซึ่งตอนนั้นตนเองก็เอะใจเพราะเจ้าหน้าที่นำเอาเจลเย็นมาทาบ่อยครั้ง พร้อมกับถามว่าโอเคหรือเปล่า ทนได้ไหม ตนเองก็ตอบไปว่าร้อนแต่ทนได้ ผิดกับครั้งก่อนที่เคยมาทำ ที่ไม่ได้ทาเจลเย็นบ่อยครั้งและไม่ได้ร้อนถึงขนาดนี้ และพอทำเสร็จกลับมีน้ำเหลืองไหลออกมาจากตรงใต้คาง บริเวณที่เลเซอร์ ตนจึงเอากระดาษทิชชูเช็ดแต่หมอที่คลินิกบอกว่าอย่าเช็ดแรง เดี๋ยวหนังหลุด ก่อนจะให้ขี้ผึ้งมาทา พร้อมจ่ายเงินค่าใช้บริการคืนจำนวน 3,000 บาท

          ทั้งนี้ พอกลับมาที่บ้าน แผลเริ่มแสบ ใบหน้าไม่เหมือนเดิม แต่งหน้าไม่ได้ ตนจึงเดินทางไปที่คลินิกอีกครั้งเพื่อสอบถามพร้อมกับพี่สาว จึงได้รับคำตอบจากหมอที่ให้บริการว่า ขณะเลเซอร์ได้ใช้ความร้อนมากเกินไป พร้อมกล่าวขอโทษ และยืนยันว่าใน 6 วัน แผลก็จะหาย แต่ตั้งแต่วันเกิดเหตุจนถึงวันนี้รวม 4 วันแล้ว แผลยังไม่หายดี ซ้ำหนวดก็ยังขึ้นเหมือนเดิม

โวยคลินิกความงาม

          ขณะที่ แพทย์หญิงจุรีรัตน์ หวังเจริญ แพทย์ที่ให้บริการ เผยว่า ผู้เสียหายเข้ามาทำการทรีตเม้นทต์ IPL หรือแสงใสหน้าอ่อนเยาว์ คือการใช้ความร้อนจากแสงฉาบไปที่บริเวณใบหน้า แต่เป็นแสงที่มีความปลอดภัย ทำให้ใบหน้าขาวใส ป้องกันริ้วรอยและอ่อนเยาว์ เป็นเทคนิคใหม่ที่ไม่ทำให้เจ็บปวด ไม่ทำร้ายผิว เหมาะกับผิวทุกชนิด ทำเสร็จแล้วสามารถออกงานได้เลย แต่กรณีนี้เนื่องจากเส้นขนมีขนาดใหญ่ จึงได้ทำซ้ำ และใช้คลื่นแสงค่อนข้างสูง

          แพทย์หญิงจุรีรัตน์ กล่าวอีกว่า เหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย ตนยอมรับว่าตั้งพลังงานแรงเกินไป และผิวของผู้เสียหายค่อนข้างบอบบางจึงทำให้เกิดเหตุลักษณะนี้ขึ้น ซึ่งขณะนั้นตนเองก็เห็นเพียงแค่รอยแดง พองเล็กน้อย จึงไม่ได้คิดอะไร แต่เมื่อเกิดเรื่องขึ้นแล้ว ทางคลินิกเองก็ยัยืนยันว่าจะดูแลรักษาให้จนกว่าจะหายดี

โวยคลินิกความงาม

โวยคลินิกความงาม

โวยคลินิกความงาม

โวยคลินิกความงาม

โวยคลินิกความงาม



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง ! สาวประเภทสองร้องคลินิกความงามทำเสียโฉม จากสวยเช้งกลายเป็นแผลเน่าเฟะ อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 10:46:15 46,241 อ่าน
TOP