x close

บิ๊กป้อม จวก หญิงหน่อย ทำไม่เหมาะปมแฝงหาเสียง-เจ้าตัวจ่อแถลงชี้แจง


บิ๊กป้อม จวก หญิงหน่อย ทำไม่เหมาะปมแฝงหาเสียง

           พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ ชี้คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เจตนาหาเสียง ลั่นไม่เหมาะสม เตรียมส่ง คสช. เข้าพูดคุย ด้าน หญิงหน่อย เตรียมแถลงชี้แจง

           จากกรณีที่โลกออนไลน์เผยแพร่ภาพของ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หรือ คุณหญิงหน่อย ขึ้นขบวนรถกระบะพร้อมด้วยคณะ ลงพื้นที่ลาดปลาเค้า ชักชวนประชาชนร่วมถวายดอกดาวเรืองเพื่อน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร แต่ภาพดังกล่าวได้เกิดกระแสวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม โดยตั้งคำถามว่าพฤติกรรมดังกล่าวเป็นการแอบแฝงเพื่อหาเสียงหรือไม่
           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 16 ตุลาคม 2560 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและ รมว.กลาโหม กล่าวว่า ภาพดังกล่าวถือว่าไม่เหมาะสม ซึ่งควรใช้ดุลยพินิจบ้างว่า เหมาะสมหรือไม่ที่นำชื่อตัวเองมาหาเสียงเช่นนี้ โดยเตรียมจะให้ คสช. ไปตักเตือน พูดคุย ปรับทัศนคติให้เข้าใจ พร้อมกับย้ำว่าเดือนนี้ทั้งเดือนขอให้หยุด (กิจกรรมทางการเมือง) เพราะรัฐบาลยังไม่ได้มีการปลดล็อกให้

บิ๊กป้อม จวก หญิงหน่อย ทำไม่เหมาะปมแฝงหาเสียง

           ล่าสุด มีรายงานระบุว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เตรียมจะชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยนัดตั้งโต๊ะแถลงข้อเท็จจริง ในเวลา 15.00 น. ที่ร้านกาแฟปากซอยลาดปลาเค้า 60


ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม จวก หญิงหน่อย ทำไม่เหมาะปมแฝงหาเสียง-เจ้าตัวจ่อแถลงชี้แจง อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2560 เวลา 15:53:43 30,313 อ่าน
TOP