สาวโวยเจอทิชชูในขนมจีน ทางร้านยันปรุงอาหารแบบเปิด ทำวันต่อวัน


สาวโวยเจอทิชชู่ในขนมจีน

          สาวโวยเจอสิ่งแปลกปลอมคล้ายทิชชูในน้ำยาขนมจีน ถามเจ้าของร้าน บอกเป็นผักดอง ด้านเจ้าของร้านยันไม่คิดทำให้ชื่อเสียงร้านย่ำแย่

         จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Gunn Kunvara ได้โพสต์ภาพขนมจีนน้ำยาจานหนึ่ง ที่มีสิ่งแปลกปลอมบางอย่างปะปนอยู่กับน้ำยาขนมจีน ซึ่งดูคล้ายกระดาษทิชชู และระบุข้อความว่า "เต็ม ๆ ตา #ออกมาจากหม้อเลยนะ" ทำให้มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

         เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 18 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์แนวหน้า รายงานว่า ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ซึ่งได้เปิดเผยเพียงเล็กน้อยว่า ตนสั่งน้ำยากะทิ และน้ำยาป่ามารับประทาน โดยทางร้านได้นำน้ำยาขนมจีนใส่หม้อดินมาเสิร์ฟ เมื่อรับประทานก็ได้ตักน้ำยากะทิมาเติม จนเห็นสิ่งแปลกปลอมดังกล่าว จึงเรียกพนักงานมาดูก็ได้รับคำตอบว่าเป็นผักดอง ตนจึงเช็กบิลและออกจากร้านไป

         อย่างไรก็ดี ผู้สื่อข่าวได้นัดสัมภาษณ์ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว แต่กลับไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ และได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง ร้านขนมจีนเส้นสด พวงเพชรพัทยา ย่านพัทยาเหนือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบว่ามีลูกค้าจำนวนมาก

สาวโวยเจอทิชชู่ในขนมจีน

         โดยนายธิติพล บุญอินทร์ 22 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องราวดังกล่าวแล้ว ในวันเกิดเหตุตนเป็นคนที่เดินมาคุยกับลูกค้ารายนี้เอง ซึ่งลูกค้าถามเพียงว่า "นี่คืออะไร" ตนได้มองดูจึงคิดว่าเป็นผักดอง จึงตอบลูกค้าไปตามที่เห็น ซึ่งลูกค้ารายนี้ไม่ได้โต้แย้งหรือระบุว่าเป็นกระดาษทิชชูแต่อย่างใด พร้อมเช็กบิลออกไปตามปกติ ก่อนจะปรากฏเรื่องราวดังกล่าวในเฟซบุ๊ก


         นายธิติพล บอกว่า หลังจากเกิดเรื่องตนไม่สามารถตอบโต้อะไรได้ และไม่คิดจะตอบโต้ เพราะตนเป็นผู้ประกอบการ มีหน้าที่บริการให้ดีที่สุด ยอมรับว่าเคยมีเรื่องลักษณะนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง เกี่ยวกับเหตุพบเส้นผมในอาหาร ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเกิดขึ้นได้อย่างไรเช่นกัน และถูกเจ้าหน้าที่สาธารณสุขตรวจสอบจนทำให้ชื่อเสียงร้านย่ำแย่ไป ตนจึงจำเป็นบทเรียนตั้งแต่ครั้งนั้น จะไม่ทำให้ชื่อเสียงร้านเสื่อมเสียอีก

         นายธิติพล เล่าว่า ทางร้านเน้นย้ำการปรุงอาหารแบบเปิด ทำกันวันต่อวัน ต่อหน้าลูกค้า ทำน้ำยาขนมจีน เส้นขนมจีน หรืออาหารอื่น ๆ ก็ปรุงกันสด ๆ ทั้งนี้ ตนขอยืนยันว่า น้ำยาขนมจีนของทางร้านใช้เนื้อปลาในการปรุงให้น้ำข้น ไม่ใช้วัตถุแปลกปลอมแต่อย่างใด

สาวโวยเจอทิชชู่ในขนมจีน


ภาพจาก workpointnews.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโวยเจอทิชชูในขนมจีน ทางร้านยันปรุงอาหารแบบเปิด ทำวันต่อวัน อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2560 เวลา 13:55:07 38,347 อ่าน
TOP